ทำสลิปบัตรคอนเสิร์ตหาย...เรื่องเลยเกิด

เราทำสลิปบัตรคอนเสิร์ตคยูฮยอนหายค่ะเราเลยโทรถามคอลเซนเตอร์ของเค้าเตอร์เซอร์วิสซึ่งจนท.บอกว่าสมารถมาแลกได้โดยใช้เลขรีเสริฟไอดีกับบัตรปชช.ตัวจริงมารับได้เลย
เมื่อโทรถามเรียบร้อยแล้วเราเลยมาที่จุดรับบัตรสาขาเดอะมอลล์บางกะปิซึ่งจนท.ที่นี่บอกไม่สามารถรับบัตรได้เราเลนโทรกลับไปคอลเซ็นเตอร์อีกรอบคอลบอกว่ารับได้คอลขอคุยกะจนท.ที่จุดบริการเราเลยให้เค้าคุยกันเค้าคุยกันประมาณเกือบ20นาที(โทรศัพท์เรานะ)จากนั้นจนท.ที่จุดบริการคืนโทรศัพท์ให้เราทางคอลแจ้งว่าทางสาขาขอคุยกับหัวหน้าเค้าก่อนให้เรารอคำตอบว่ายังไงสรุปพอรอแล้วทางจุดบริการออกม่ประกาศว่า
ทางสาขาเดอัมอลล์บางกะปิไม่ออกบัตรให้สำหรับลูกค้าที่ไม่มีสลิปมา
เราเลนโทรไปหาคอลอีกรอบจนท.คนใหม่ก็ยังบอกว่าสามารถรับได้อีกเราเลยเล่าเรื่องทั้งหมดไปอีกรอบที่นี้จนท.เลนโทรติดต่อมาเดอะมอลล์อีกรอบให้เรารอสายสักพักคอลบอกว่าจะต้องส่งเรื่องเข้าสนงใหญ่เราจะส่งมั้ยเราเลยบอกว่าส่งเลย
คือเราไม่เข้าใจว่าทำไมบ.ไม่คุยกันก่อนว่าตกลงทำยังไงเสียเวลาด้วยหลักฐานอย่างอื่นเรามีครบหมดทั้งข้อความจากทางระบบจากไอดีการสั่งซื้อทั้งๆที่เพจของทางเค้าเตอร์เซอร์วิสก็บอกไว้ว่ารับได้ทำไมพอมารับถึงไม่ได้แต่ทางคอลบอกเราว่าบัตรสามรถรับได้แน่นอนแต่ต้องรอเรื่องจากทางสนง.ใหญ่ก่อนทางสนง.ใหญ่จะติดต่อกลับมาวันจันทร์เค้ายืนยันว่าสามรถได้รับบัตรอย่างแน่นอน....คือเราเสียความรู้สึกมากเราเข้าใจว่าเราผิดที่ทำหายแต่เราก็ทำตามที่คอลบอกทุกอย่างหลักฐานอื่นแต่ทำไมไม่ได้
แล้วอีกอย่างเนี่ยแต่ละสาขามาตรฐานไม่เหมือนกันเหรอทั้งที่ก็เครือข่ายเดียวกันอ่ะเสียความรู้สึกจริงเจ้าหน้าที่จุดบริการพูดจาไม่กระจ่างแล้วชักสีหน้าใส่อีกต่างหากที่เรายืนยันว่าคอลบอกรับได้จนเราต้องยื่นโทรศัพท์ให้คุยอ่ะแย่มากจริงไเราก็คือลูกค้าคุณคนนึงนะคะยังไงช่วยปรับปรุงให้ดีกว่านี้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่