เมื่อวานเน็ตขึ้น LOS โทรไปศูนย์ บอกเป็นที่ระบบ กำลังแก้ไข ถามว่าแก้นานมั้ย ตอบไม่ได้ แต่จะตามเรื่องให้ตอนเช้า ซึ่งก็ไม่ได้รอให้ติดต่อกลับอะนะครับ เพราะมีประสบการณ์ตรงกับค่ายนี้ดี รอให้ตายก็ไม่โทรมาหรอก เลยกดไปคอลเซ็นเตอร์ใหม่ตอน8โมง ก็ได้รับคำตอบแบบเดิม ผมก็ถามเหมือนเดิมอีกว่า ผมจำเป็นต้องใช้งาน ผมต้องรออีกนานมั้ย ได้รับคำตอบมาว่าเด่วแจ้งเขตพื้นที่ของผมให้ตรวจสอบให้ หายไป7ชั่วโมง มีเขตน่าจะดอนเมืองโทรมาถามว่าเน็ตเป็นอย่างไรมั่ง 555555 ผมเลยถามว่า ตกลงจะมีช่างเข้ามาดูให้ผมมั้ย เงียบ บอกแจ้งช่างเพชรให้แล้ว ผมไม่ได้อยากรู้ว่าคุณช่างเพชรเค้าคือใคร ผมอยากทราบว่า ภายในวันนี้(4/3/17)ผมจะได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตมั้ยครับ อย่างน้อยถ้าจะไม่ตามให้ผม ขอเบอร์คุณช่างเพชรให้ผมตามเองก็ยังดี ละนี่ถ้าโทรไปใหม่ พนงก็จะถามคำถามเดิมๆ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าตอนเเจ้งเคสไม่มีบันทึกเอาไว้หรืออย่างไร ผมแก้ปัญหาด้วยการหอบงานไปทำร้านเน็ตคาเฟ่ ลำบากมากๆนะครับ คือร้านเน็ตคาเฟ่เขาลงแต่เกมส์
ผมเคยใช้บริการของอีกค่าย(ตัวTสีแดง) ตอนนั้นแจ้งซ่อมเช้า บ่ายๆมีช่างเข้ามาดูแล้ว ผิดหวังกับToTมากๆ ตอนติดก็ต้องตามเอง สิ้นหวังกับบริการ หลังการขายมากๆ
รู้สึกตัดสินใจผิดพลาดมากๆที่เลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงกับTOT
ผมเคยใช้บริการของอีกค่าย(ตัวTสีแดง) ตอนนั้นแจ้งซ่อมเช้า บ่ายๆมีช่างเข้ามาดูแล้ว ผิดหวังกับToTมากๆ ตอนติดก็ต้องตามเอง สิ้นหวังกับบริการ หลังการขายมากๆ