เรียนถาม pjuk ครับ เรื่อง email จาก scb easy

คือมีเมลส่งเข้ามาที่อีเมลผม มาจาก scb easy
แต่ชื่อในอีเมลไม่ใช่ชื่อผม คาดว่า

ลูกค้ารายอื่นแจ้งอีเมลผิดตอนสมัคร
หรือพนักงานคีย์ข้อมูลเข้าระบบผิด

อยากทราบว่าเคสนี้ผมต้องแจ้งให้แก้ไขที่ไหน
ถ้าโทรไป call center ก็คงแก้อะไรไม่ได้ เพราะไม่ใช่เจ้าของบัญชี

ส่วนตัวเจ้าของบัญชีก็ติดต่อไม่ได้ และน่าจะไม่ได้เช็คอีเมลของตัวเองเลย ไม่อย่างนั้นคงสงสัยแล้วว่าทำไมไม่มีอีเมลแจ้งทำรายการเลย

ส่วนวิธีแก้ไขระยะยาว อยากให้ตอนสมัครต้องมีการยืนยันความเป็นเจ้าของอีเมลที่ใช้สมัครด้วย เพราะข้อมูลส่วนบุคคลมันจะรั่วไปหาคนอื่นได้โดยไม่ตั้งใจอย่างกรณีนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่