ผมใช้ทรูมานานมาก ก็เจอกับการเก็บเงินจุกจิกตลอด แล้วก็เวลาสมัครโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่เสนอกันมามากมาย โดยเรื่องที่ทำให้ผมสุดจะทนคือผมได้อัพอินเตอร์เน็ตเป็น 50m/20m 799บ. หรือทรูสมาทช๊อยนั้นเอง แรกเริ่มผมได้ใช้อินเตอร์เน็ต 50m/3m ในราคาเดียวกัน แล้วก็สมัครทรูสปอตไว้ (+199บ.)
ซึ่งพอผมเห็นโปรใหม่ที่ค่าอัพโหลดมากกว่าผมก็เลยสมัครไป แล้วพอถึงเวลาเรียกเก็บเงิน ก็มีการเรียกเก็บเงินในส่วนของทรูสปอตด้วย ซึ่งตอนแรกผมงงมาก ว่าอ้าวไหนตอนคุยโทรศัพกับเจ้าหน้าที่บอกว่าเสีย 799/ด ก็ได้พ่วง 3 อย่าง(ตามรูปแนบ) แล้วทำไมจึงมีการเรียกเก็บเงินมาเพิ่มอีก

ซึ่งผมก็ได้โทรไปสอบถามทางทรูอีกครั้ง พนักงานได้แจ้งว่า เพราะผมสมัครทรูสปอตไว้ แต่ไม่ได้แจ้งยกเลิก(อ้าว) ตอนที่ผมเข้าใจคือเปลี่ยนโปรแล้ว ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร พนักงานให้เหตุผลกับผมว่า ถ้าผมเป็นลูกค้าใหม่ก็จะมีการยกเลิกให้ทันที (สรุปผมผิดที่เป็นลูกค้าเก่า) เท่ากับว่ายังไงซะผมก็ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายนี้เหมือนเดิม ทั้งๆที่ตอนแรกก็ถามพนักงานแบบดิบดีแล้วว่ามีการเสียค่าบริการอื่นๆเพิ่มอีกไหม พนักงานก็แจ้งว่าไม่
ด้วยเหตุการณ์นี้ ทำให้ผมสุดๆจริงๆ เพราะโดนมาหลายครั้ง ขอเตือนทุกคนที่คิดจะใช้บริการทรูไว้ ณ ที่นี้เลยนะครับ ว่าคิดให้หนักหรือคนที่ใช้งานอยู่ก็อยากให้คิดดีๆ หากมีการแนะนำโปรโมชั่นใหม่ๆทางโทรศัพ เพราะคุณจะไม่มีหลักฐานเลยว่า พนักงานพูดอะไรกับคุณไว้ แล้วพอเรียกเก็บเงิน ก็จะเจออีกแบบ
[CR] ใครที่คิดจะใช้ทรู คิดให้หนักครับ #เตือนใจ
ซึ่งพอผมเห็นโปรใหม่ที่ค่าอัพโหลดมากกว่าผมก็เลยสมัครไป แล้วพอถึงเวลาเรียกเก็บเงิน ก็มีการเรียกเก็บเงินในส่วนของทรูสปอตด้วย ซึ่งตอนแรกผมงงมาก ว่าอ้าวไหนตอนคุยโทรศัพกับเจ้าหน้าที่บอกว่าเสีย 799/ด ก็ได้พ่วง 3 อย่าง(ตามรูปแนบ) แล้วทำไมจึงมีการเรียกเก็บเงินมาเพิ่มอีก
ซึ่งผมก็ได้โทรไปสอบถามทางทรูอีกครั้ง พนักงานได้แจ้งว่า เพราะผมสมัครทรูสปอตไว้ แต่ไม่ได้แจ้งยกเลิก(อ้าว) ตอนที่ผมเข้าใจคือเปลี่ยนโปรแล้ว ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร พนักงานให้เหตุผลกับผมว่า ถ้าผมเป็นลูกค้าใหม่ก็จะมีการยกเลิกให้ทันที (สรุปผมผิดที่เป็นลูกค้าเก่า) เท่ากับว่ายังไงซะผมก็ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายนี้เหมือนเดิม ทั้งๆที่ตอนแรกก็ถามพนักงานแบบดิบดีแล้วว่ามีการเสียค่าบริการอื่นๆเพิ่มอีกไหม พนักงานก็แจ้งว่าไม่
ด้วยเหตุการณ์นี้ ทำให้ผมสุดๆจริงๆ เพราะโดนมาหลายครั้ง ขอเตือนทุกคนที่คิดจะใช้บริการทรูไว้ ณ ที่นี้เลยนะครับ ว่าคิดให้หนักหรือคนที่ใช้งานอยู่ก็อยากให้คิดดีๆ หากมีการแนะนำโปรโมชั่นใหม่ๆทางโทรศัพ เพราะคุณจะไม่มีหลักฐานเลยว่า พนักงานพูดอะไรกับคุณไว้ แล้วพอเรียกเก็บเงิน ก็จะเจออีกแบบ