คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ littlemel
ผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อทีมงานจะทำการตรวจสอบพร้อมแก้ไข ให้ท่านจะได้รับบริการที่รวดเร็วผ่านทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. เครื่องมือถือ /รุ่นที่ใช้งาน ใส่ซิม1หรือซิม2
3. พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
4. สถานที่ใช้งานโดยละเอียด บ้านเลขที่ ชั้น ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด และสถานที่สำคัญใกล้เคียง เช่น โรงเรียน วัด สถานที่ราชการ
5. รบกวนทดสอบความเร็ว (test speed) ผ่าน App SpeedTest.net และ ส่งผลการทดสอบมาได้เลยครับ
ผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อทีมงานจะทำการตรวจสอบพร้อมแก้ไข ให้ท่านจะได้รับบริการที่รวดเร็วผ่านทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. เครื่องมือถือ /รุ่นที่ใช้งาน ใส่ซิม1หรือซิม2
3. พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
4. สถานที่ใช้งานโดยละเอียด บ้านเลขที่ ชั้น ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด และสถานที่สำคัญใกล้เคียง เช่น โรงเรียน วัด สถานที่ราชการ
5. รบกวนทดสอบความเร็ว (test speed) ผ่าน App SpeedTest.net และ ส่งผลการทดสอบมาได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
4G Truemove ทำไมช้ามากเลยคะ
แต่ 2-3 วันนี้เป็นอะไรหรอคะ
โหลดอะไรไม่ได้เลย
ลองเปิดปิดเน็ต รีสตาร์ทเครื่องก็ไม่ช่วยอะไรเลย
อยู่ในเมืองเชียงใหม่แท้ๆ
ใครเป็นบ้างคะ ทำยังไงดี
ทรูติดต่อกลับทีค่ะ
อัพเดต 4/3/2560 19.14
หลังจากได้รับความช่วยเหลือ ตอนนี้สามารถเล่นได้ตามปกติแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
5/3/2560
เล่นติดๆขัดๆ บ่อยมากค่ะ
ล่าสุดวันนี้ 9/3/2560
ปิดเบอร์แล้วค่ะ
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ และการช่วยเหลือค่ะ