ใครมีปัญหากับบัตร MRT รุ่นใหม่บ้างค่ะ

ขอดราม่านิสนึง ไม่แน่ใจว่าเป็นแค่ของเราคนเดียว หรือของคนอื่นด้วย

คือตั้งแต่เปลี่ยนบัตรรุ่นใหม่มา เวลาตี๊ดเข้า - ออก มีปัญหาตาลอดดดดด ขึ้น Error

แล้วก็ต้องเดินไปแก้ปัญหาที่พนักงานอย่างเดียวเท่านั้น

ยิ่งช่วงที่คนเยอะๆ เวลาเลิกงานนะ อยากร้องให้ คิวยาว คนมหาศาลล้านแปด โดยเฉพาะสถานี สุขุมวิท

คือต้องเข้าต่อคิวเพื่อแค่ !!!!! บอกกับเจ้าหน้าที่ ว่าบัตรมีปัญหาแล้วเจ้าหน้าที่ก็จะแก้ให้ พร้อมบอกว่า "ไปลองอีกครั้งค่ะ"

(ในใจคิด กูลองหลายครั้งและหลายรอบมาและ)

รู้สึกแย่มากกกก และเบื่อมาก เพราะมันบ่อยเกิน

ใครเจอแบบนี้บ้าง แก้ปัญหากันยังไง เหตุผลคืออะไร

เจ้ป้าเพลีย!!!! เม่าในกองไฟ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เจอ error เหมือนกัน ภายใน 1 เดือน เจอมา 3รอบละ รำคาญมากกกกก พนง.บอกว่าอัพเกรดระบบ มันเลยหน่วงๆ ตอนนี้ภาวนาทุกครั้งที่ตื๊ด ว่าอย่าพังนะ การไปต่อคิวที่ยาวมหาศาลเพื่อบอกว่าบัตรตื๊ดไม่ได้เป็นอะไรที่เซ็งมาก สังเกตดู มีคนมีปัญหาทุกวันเลย เมื่อไหร่เค้าจะแก้ปัญหาซักที เบื่อออออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่