ขอดราม่านิสนึง ไม่แน่ใจว่าเป็นแค่ของเราคนเดียว หรือของคนอื่นด้วย
คือตั้งแต่เปลี่ยนบัตรรุ่นใหม่มา เวลาตี๊ดเข้า - ออก มีปัญหาตาลอดดดดด ขึ้น Error
แล้วก็ต้องเดินไปแก้ปัญหาที่พนักงานอย่างเดียวเท่านั้น
ยิ่งช่วงที่คนเยอะๆ เวลาเลิกงานนะ อยากร้องให้ คิวยาว คนมหาศาลล้านแปด โดยเฉพาะสถานี สุขุมวิท
คือต้องเข้าต่อคิวเพื่อแค่ !!!!! บอกกับเจ้าหน้าที่ ว่าบัตรมีปัญหาแล้วเจ้าหน้าที่ก็จะแก้ให้ พร้อมบอกว่า "ไปลองอีกครั้งค่ะ"
(ในใจคิด กูลองหลายครั้งและหลายรอบมาและ)
รู้สึกแย่มากกกก และเบื่อมาก เพราะมันบ่อยเกิน
ใครเจอแบบนี้บ้าง แก้ปัญหากันยังไง เหตุผลคืออะไร


เจ้ป้าเพลีย!!!!
ใครมีปัญหากับบัตร MRT รุ่นใหม่บ้างค่ะ
คือตั้งแต่เปลี่ยนบัตรรุ่นใหม่มา เวลาตี๊ดเข้า - ออก มีปัญหาตาลอดดดดด ขึ้น Error
แล้วก็ต้องเดินไปแก้ปัญหาที่พนักงานอย่างเดียวเท่านั้น
ยิ่งช่วงที่คนเยอะๆ เวลาเลิกงานนะ อยากร้องให้ คิวยาว คนมหาศาลล้านแปด โดยเฉพาะสถานี สุขุมวิท
คือต้องเข้าต่อคิวเพื่อแค่ !!!!! บอกกับเจ้าหน้าที่ ว่าบัตรมีปัญหาแล้วเจ้าหน้าที่ก็จะแก้ให้ พร้อมบอกว่า "ไปลองอีกครั้งค่ะ"
(ในใจคิด กูลองหลายครั้งและหลายรอบมาและ)
รู้สึกแย่มากกกก และเบื่อมาก เพราะมันบ่อยเกิน
ใครเจอแบบนี้บ้าง แก้ปัญหากันยังไง เหตุผลคืออะไร