ภาพหายาก!! โมทย์-เต๋า โคจรมาเจอกันรอบ 15 ปี !!!!


เรียกว่าเป็นการโคจรมาพบกับอีกครั้ง สำหรับทีนไอดอล ยุค 90 “เต๋า”สมชาย เข็มกลัด และเพื่อนซี้อย่าง  “โมทย์” ปราโมทย์ แสงศร ในซีรีส์เรื่อง “ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน” ของทางช่อง โมโน29


โดย “เต๋า” สมชายเผยถึงการกลับมาร่วมงานเพื่อนรักว่า “ที่หายกันไปผมพยายามติดต่อเขานะ แล้วก็มีบางที ออกไปข้างนอกหรือมีงานอะไรเรานึกถึงเขาเสมอ อย่างล่าสุดประมาณ10ปีที่แล้ว ผมไปเล่นหนังสั้นให้เขา แล้วจริงๆ พยายามติดต่อนะ แต่ว่าไม่มีคนรับสาย ผมมารู้เหตุผลว่าเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ตามง่ายแล้วเพราะว่ามีไลน์ (กลับการได้เจอโมทย์อีกครั้ง)  สำหรับผมเพื่อนก็คือเพื่อนนะ ไม่เจอกัน10ปี 20ปี 30 ปีอย่างไรก็เป็นเพื่อนแล้วเขากับผมเราเข้าวงการปีเดียวกัน เขาไปเจอพีพชร์ อานนท์ด้วยกัน แล้วผมบอกเลยว่าผลงานมาสเตอร์พีซของเราคือเรื่องโลกทั้งใบให้นายคนเดียว จนมาถึงเรื่องนี้ผมถามว่าบทแรมใครเล่น ทางทีมงานบอกว่าปราโมทย์ ภาพเมื่อปีพ.ศ.2538 ประมาณ20ปีที่แล้วยังติดตาอยู่เลย

ด้าน “โมทย์” กล่าวเสริมว่า “ผมไม่ได้เล่นกับเต๋ามาเกือบ15ปีแล้ว ที่กลับมารับเล่น เพราะบทน่าสนใจแล้วยังได้เล่นกับเต๋าสมชายอีก (กลับมาเจอเพื่อนอีกครั้งเป็นไงบ้าง)เหมือนเดิมเลยนะ พูดเยอะเหมือนเดิม หรือผมอาจจะพูดน้อย ที่หายไป ผมทำบทหนังเขียนบทหนังและเป็นอาจารย์พิเศษสอนภาพยนตร์ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร และเล่นละครเวที แต่เบื้องหน้าไม่ได้เล่นนานแล้ว”  โมทย์กล่าวปิดท้าย


คลิปสัมภาษณ์ : http://www.komchadluek.net/news/ent/262765
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่