อย่าสักเเต่รับปากนะ ทรู

มีเรื่องอยากจะมาระบายถึงการเเก้ไขปัญหา ของ ทูร สักหน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่าโทรศัพท์พื้นฐานที่อ๊อฟฟิส  ใช้ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์เเล้วเเละได้โทรไปเเจ้งเเละติดตามผลที่ ทรู วันละ 3 รอบ ทางทรูก็ผลัด ไปเรื่อยไม่เข้ามาดูไม่สนใจ เเล้วที่สำคัญคือวันนี้จะต้องใช้ สัญญานโทรศัพท์เพื่อโอนเงินเดือนให้พนักงานอีกก็ยังทำไม่ได้ก็ได้เเต่ รอๆๆๆๆๆๆ พนักงานเขารอไม่ได้นะครับ ถ้าวันนี้หรือพรุ่งนี้ยังไม่ส่งช่างเข้ามา วันจันทร์ คงต้องไปที่ธนาคารเเทน ลูกค้ากติดต่อไม่ได้จะต้องทำยังไงละทีนี้ ตอบหน่อยครับ ทรู
เเละที่พีคอีกเรื่องคือ วันนี้ เอาสายสัญญานที่เป็น เบอร์ที่ใช้รับส่งเเฟกซ์มาเสียบที่โทรศัพท์พื้นฐาน เพื่อให้ลูกค้าติดต่อได้ เเล้วก็ทดลองใช้โทรออกไปยังโทรศัพท์มือถือ เพื่อเช็คดูสัญญานว่าใช้ได้ไหม ปรากฎว่า มันไม่ใช่เบอร์ของเรา มันเป็นเบอร์ของใครก็ไม่รู้ งง มาก เบอนี้มาได้ยังไง เมื่อกี้ได้ทำการโทรไปเเจ้งที่ ทรู ก็ได้รับคำตอบ เเบบเดิมๆๆๆๆ เดี๋ยวจะเช็คให้ๆๆๆๆ ถ้ายังจะเป็นเเบบนี้ ปิดกิจการไปเถอะ ไม่มีความจริงใจในการเเก้ไขปัญหาอะไรเลย ห่วยมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่