มีเรื่องคับข้องใจจะระบายค่ะ เราเข้าพักที่นี่เมื่อ 1-4/1/2017 และในวันที่ Check out เราได้แจ้งกับทางรีสอร์ทว่าขอใบเสร็จรับเงินด้วย พร้อม Copy สำเนาบัตรประชาชน ทางรีสอร์ทแจ้งว่าต้องส่งเรื่องเข้าสำนักงานที่กรุงเทพและจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ เราก็รอ จนกระทั่งกลางๆเดือนมกราคม เราโทร.ไปสอบถาม พนักงานก็บอกว่าขอเบอร์ติดต่อกลับขอตามเรื่องก่อน, ครั้งต่อมาประมาณปลายเดือนเราโทร.ไปตามอีก เช่นเคยของเบอร์ติดต่อกลับแล้วเงียบอีก,ต่อมาต้นกพ.เราโทร.ตามอีก เหมือนเดิมเลยคือขอเบอร์ติดต่อกลับบอกจะตามเรื่องให้ และตามคาดเงียบอีกเช่นเคย,คราวนี้เราส่ง Mail เข้าส่วนกลางเพื่อตามเรื่อง, หลังจากนั้นก็โทร.สอบถามอีกเรื่อยๆ และวันนี้ 3/3/2017 โทร.ไปตามอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมๆ
เราเหนื่อยใจกับการติดตามมาก ข้องใจกับการทำงานของที่นี่มาก บริการหลังการขายของที่นี่ต้องแก้ไขปรับปรุงแล้ว กับการที่ต้องออกใบเสร็จรับเงินมันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลานานมากและยากเย็นมากมายเลยเหรอ
อยากรู้ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบเราบ้างมาเล่าให้ฟังกันหน่อยค่ะ
[CR] รีสอร์ทบริบท พูลวิลล่า เขาใหญ่
เราเหนื่อยใจกับการติดตามมาก ข้องใจกับการทำงานของที่นี่มาก บริการหลังการขายของที่นี่ต้องแก้ไขปรับปรุงแล้ว กับการที่ต้องออกใบเสร็จรับเงินมันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลานานมากและยากเย็นมากมายเลยเหรอ
อยากรู้ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบเราบ้างมาเล่าให้ฟังกันหน่อยค่ะ