โดนตัดเงิน ทั้งๆที่วันนั้นนั่งขับรถอยู่ดีๆ (Kasikorn Thai) กสิกร กสิกร

เมื่อวันที่ 2/3/2560   มีข้อความsms แจ้งเตือนว่า เงินในบัญชีผมถูกตัดออกไป

แล้วผมก็ได้ดำเนินการแจ้งเรื่องทางโทรศัพท์แล้วในวันนั้น
พนักคนแรกบอกว่า ให้รอ 3วัน ถ้าเงินตัดผิดพลาดเงินจะเข้ามาเองอัติโนมัติ

พอมาวันนี้ มีอีกคนหนึ่งโทรมา บอกว่าจะรอไหม ถ้ารอก็ต้องรอ3วัน แต่ถ้าไม่มีอะไรคืบหน้า ต้องส่งแบบฟอร์มมาใหม่

แล้วทีนี้แบบฟอร์ม ต้องให้ปริ้น เขียนลงไป แล้วผมไม่มีเครื่องปริ้น ผมก็เลยเขียนในคอม ใส่ลงไปใน pdfแทน


อยากรู้ครับมันใช่เรื่องของผมปะครับ ที่ต้องคอยรอ มานั่งเสียเวลา แบบนี้
แล้วแบบนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนแก่ๆ ที่ไม่รู้เรื่องขึ้นมา  เขาจะทำยังไง
เขาจะมานั่งเปิด email กรอกแบบฟอร์มแบบนี้ได้หรอ  มันใช่เรื่องไหมครับ คุณกสิกรไทย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่