สวัสดีครับ มีเรื่องอยากรบกวน User ของ Apple ครับ
พอดีว่าใช้เจ้า Mac แล้วเข้าวงของที่ออฟฟิสครับ
จะทำการสั่งปริ้นจาก Mac แต่ที่ออฟฟิสจะต้องตั้งค่าในเครื่องเราก่อน เพื่อใส่ ID & Password พนักงาน
ผมหาเมนูประมาณนี้ไม่เจอครับ ไม่ทราบว่าจะเข้าไปตั้งค่าตรงไหนได้บ้างครับ
เป็นเมนูที่อยู่ใน Window ครับ หน้าตาแบบนี้ครับ

ตอนนี้ยังหาไม่เจอครับ เวลาจะปริ้นก็ต้องส่งเมลไปให้เพื่อน แล้วให้เพื่อนปริ้นให้แทนครับ
รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
สอบถามการสั่งพิมพ์จาก Mac ครับ โดยจะใส่ Authentication
พอดีว่าใช้เจ้า Mac แล้วเข้าวงของที่ออฟฟิสครับ
จะทำการสั่งปริ้นจาก Mac แต่ที่ออฟฟิสจะต้องตั้งค่าในเครื่องเราก่อน เพื่อใส่ ID & Password พนักงาน
ผมหาเมนูประมาณนี้ไม่เจอครับ ไม่ทราบว่าจะเข้าไปตั้งค่าตรงไหนได้บ้างครับ
เป็นเมนูที่อยู่ใน Window ครับ หน้าตาแบบนี้ครับ
ตอนนี้ยังหาไม่เจอครับ เวลาจะปริ้นก็ต้องส่งเมลไปให้เพื่อน แล้วให้เพื่อนปริ้นให้แทนครับ
รบกวนผู้รู้ด้วยครับ