สอบถามการสั่งพิมพ์จาก Mac ครับ โดยจะใส่ Authentication

สวัสดีครับ มีเรื่องอยากรบกวน User ของ Apple ครับ

พอดีว่าใช้เจ้า Mac แล้วเข้าวงของที่ออฟฟิสครับ
จะทำการสั่งปริ้นจาก Mac แต่ที่ออฟฟิสจะต้องตั้งค่าในเครื่องเราก่อน เพื่อใส่ ID & Password พนักงาน
ผมหาเมนูประมาณนี้ไม่เจอครับ ไม่ทราบว่าจะเข้าไปตั้งค่าตรงไหนได้บ้างครับ

เป็นเมนูที่อยู่ใน Window ครับ หน้าตาแบบนี้ครับ

ตอนนี้ยังหาไม่เจอครับ เวลาจะปริ้นก็ต้องส่งเมลไปให้เพื่อน แล้วให้เพื่อนปริ้นให้แทนครับ
รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลองดูที่ Job Log ครับ เลือกแล้วจะได้หน้าตาประมาณนี้ครับ (ถ้าเลือกที่เครื่องพิมพ์ไม่ได้ ให้เลือกตอนสั่งพิมพ์ครับ แล้วพอตั้งค่าก็ให้เซฟเป็น Preset ครับ)

ซึ่งหน้าตาของ Job Log จะได้ประมาณนี้ครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่