[CR] แบกเป้เที่ยวลี่เจียง (Lijiang) - แซงกรีล่า (Shangri – La) 2017 ด้วยตัวเอง

สวัสดีค่ะ...^^ ทริปนี้เรามีเพื่อนร่วมลุย.. ร่วมมั่ว... ร่วมหลง..กัน 5 คน.. จากที่พวกเราได้ศึกษาข้อมูลท่องเที่ยวจากรีวิวต่างๆ จากเวปไซต์ และกระทู้พันทิป เราจึงอยากที่จะเขียนรีวิวต่อบ้าง...เพื่อแชร์ประสบการณ์


...ทริปของพวกเป็น ผู้หญิง 5 คนนะคะ^^ เดินทางระหว่าง 10 – 15 กุมภาพันธ์ 2560  เป็นทริปที่จำกัดด้วยเวลา... เพราะลางานนานไม่ได้.. อยากเที่ยวแต่มีเวลาน้อย.. ก็เลยเที่ยวได้แต่สองเมืองเท่านั้น... พวกเราวางแผนไว้ ดังนี้


ที่พักทุกที่มีwifi นะ แต่ที่จีนทุกคนคงทราบกันว่าปกครองระบบคอมมิวนิสต์สัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านเขาจะบล็อกให้ใช้เฉพาะแอฟ หรือโปรแกรมของจีนเท่านั้น เพราะฉะนั้น Line Facebook หรือ ig ที่พวกเรานิยมเล่นกันจะเล่นไม่ได้นะคะ

... ต้องโหลด แอฟ VPN มาใช้ต่อเพื่อให้สามารถเล่น Line Facebook ig ได้... แรกๆ Line ก็เล่นได้อยู่นะ แต่พอเล่นไปสักพัก Line ก็เข้าไม่ได้ซะงั้น... แต่ Facebook กับ ig ยังพอเล่นได้
รายละเอียดขั้นตอนการเดินทาง ปัญหาอุปสรรค ความรู้สึก ต่างๆ ระหว่างเดินทางไปจุดหมายสถานที่ที่เราวางแผนกันไว้...  เคลื่อนลงที่ comment เลยค่ะ
ชื่อสินค้า:   เที่ยวต่างประเทศ #ประเทศจีน #Lijiang #Shangri-la #ลี่เจียง #แซงกรีล่า
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่