เอ๊ะยังไง!! ‘แบรด พิตต์’ส่งข้อความหา‘เจนนิเฟอร์ อนิสตัน’ เผยความลับกับอดีตภรรยา


เมื่อวันที่ 2 มีนาคม สื่อเดลิเมล์เผยถึงเรื่องที่พระเอกคนดังแห่งฮอลลีวู้ด แบรด พิตต์ ค้นหาเบอร์ของอดีตภรรยาอย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เพื่อส่งข้อความอวยพรวันเกิดให้กับเธอ

ซึ่ง พิตต์ และ อนิสตัน หย่าขาดจากกันตั้งแต่ปี 2005 และก็ไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวในชีวิตของแต่ละคนอีกเลย หลังจากที่ฝ่ายชายได้พบรักกับ แองเจลิน่า โจลี่ และมาหย่าขาดกันไปอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้

โดยมีการระบุว่าหนุ่ม พิตต์ ได้ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ของ อนิสตัน อดีตภรรยาคนสวย ผ่านทางเว็บ tangled เพื่อที่จะส่งข้อความไปอวยพรวันเกิดอายุ 48 ปี ให้กับเธอ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และทั้งคู่ก็ได้มีการแลกเปลี่ยนเบอร์กันไว้ นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า พิตต์ ได้เปิดเผยความลับบางอย่างกับอดีตภรรยา

ซึ่งแหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวว่า “แบรดได้บอกกับเจนนิเฟอร์ว่าเขาอยู่ในช่วงชีวิตที่ยากลำบากหลังจากหย่า แล้วพวกเขาก็ส่งข้อความรื้อฟื้นความหลังครั้งเก่ากันไปมา”

แหล่งข่าวอีกรายผู้ใกล้ชิดกับ แบรด พิตต์ ยืนยันว่า ทั้งคู่ส่งข้อความหากันบ้างเป็นครั้งคราวอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร

ในขณะที่แหล่งข่าววงในอีกรายบอกว่า การติดต่อกันของทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต แล้วพระเอกคนดังก็ไม่ได้ไปค้นหาเบอร์ของอนิสตันแต่อย่างใด เพราะพวกเขามีเบอร์ติดต่อกันอยู่แล้ว

สำหรับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นั้น แต่งงานใหม่กับหนุ่มนักแสดงวัย 45 ปี จัสติน เธอโรซ์ และเพิ่งควงกันไปร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์มาหมาดๆ ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดบอกว่า เธอโรซ์ เองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับความสัมพันธ์อันดีของทั้งคู่


ข่าวจาก : ข่าวสดออนไลน์
https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_238242
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่