เนื่องจากเราซื้อซิมแฮปปี้มาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. ทำการขึ้นทะเบียนเจ้าของเบอร์เรียบร้อย และแจ้งย้ายค่ายไปพร้อมกันเลยที่ศูนย์ดีแทคเซ็นทรัลพระรามเก้า เนื่องจากเรามีอีกเบอร์เป็นของดีแทคอยู่แล้ว จึงอยากใช้อีกเบอร์เป็นของค่ายอื่นเผื่อเวลาสัญญาณมีปัญหา
ทีนี้พนักงานก็ดำเนินการให้เรียบร้อย แจ้งเราเป็นอย่างดีว่าเราสามารถติดต่อค่ายใหม่ได้เลย เสร็จสรรพเราติดต่อค่ายใหม่ ได้รหัสการย้ายค่ายทำเรื่องเรียบร้อยเสร็จประมาณ 2 ทุ่มในวันเดียวกัน ค่ายใหม่ก็แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 2 - 3 วัน และซึ่งเบอร์ใหม่นี้เรายังไม่มีเครื่อง เพราะต้องการใช้โปรฯ ย้ายค่ายซื้อเครื่องใหม่กับเครือข่ายใหม่ ดังนั้นซิมนี้จึงเก็บในซองไม่ได้ใส่เครื่องตั้งแต่ดำเนินการเสร็จในวันนั้น
หลังจากนั้น วันอังคารเราไปติดต่อค่ายใหม่ ทางค่ายใหม่บอกว่าระบบแสดงผลว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ค่ายใหม่บอกว่าลองมาติดต่ออีกทีวันพุธ
วันพุธ (จากวันอาทิตย์นับเป็นวันที่ 3 ของการทำเรื่อง) ค่ายใหม่ก็ให้คำตอบเดิมว่า ระบบแสดงสถานะว่ายังอยู่ในช่วงย้ายค่าย
วันนี้ วันพฤหัสบดี (วันที่ 4 จากวันที่ทำเรื่อง) เราโทรเช็คกับค่ายใหม่ ค่ายใหม่แจ้งว่าระบบแสดงผลว่า มีการยกเลิกการย้ายค่ายจากทางลูกค้าเอง
งงไปสิ เราไปเช็คที่ศูนย์สองวันติด วันนี้บอกเรายกเลิกเอง ค่ายใหม่บอกว่าให้ลองติดต่อค่ายเก่าดูก่อนว่ามีการยกเลิกจากทางนั้นหรือเปล่า
เราก็เลยโทรหาดีแทค ดีแทคแจ้งว่ามีการแจ้งยกเลิกจริง โดยลูกค้าโทรมาแจ้งยกเลิกเมื่อเวลา 16.40น. วันจันทร์ที่ 27 ก.พ.
งงไปอีกสิ ซิมไม่ได้ใส่เครื่อง ใครจะเป็นโทร เลยถามดีแทคว่าเช็คได้มั้ยว่าใครเป็นคนแจ้ง ตอบไม่ได้ค่ะ ว่าใครเป็นคนแจ้ง บอกแค่ว่ามีลูกค้าโทรไปแจ้ง
เราเจ้าของเบอร์ ซิมก็ไม่ได้อยู่ในเครื่อง แล้วถ้าเรายกเลิกตั้งแต่วันอาทิตย์ ทำไมที่ค่ายใหม่แสดงผลว่าอยู่ในกระบวนการ
ดีแทคแจ้งเราแค่ว่า รบกวนไปติดต่อค่ายใหม่ โดยเอารหัสย้ายค่ายใหม่ไปแสดงอีกครั้ง
คือต้องไปศูนย์อีก รออีก 2 - 3 วัน ไปอีก แล้วจะมายกเลิกอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้
เดี๋ยวนี้ดีแทคคือยื้อลูกค้าด้วยวิธีนี้หรอคะ ไม่น่ารักเลย
การย้ายค่ายจากดีแทค ดีแทคเค้ายื้อลูกค้ากันแบบนี้หรอ
ทีนี้พนักงานก็ดำเนินการให้เรียบร้อย แจ้งเราเป็นอย่างดีว่าเราสามารถติดต่อค่ายใหม่ได้เลย เสร็จสรรพเราติดต่อค่ายใหม่ ได้รหัสการย้ายค่ายทำเรื่องเรียบร้อยเสร็จประมาณ 2 ทุ่มในวันเดียวกัน ค่ายใหม่ก็แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 2 - 3 วัน และซึ่งเบอร์ใหม่นี้เรายังไม่มีเครื่อง เพราะต้องการใช้โปรฯ ย้ายค่ายซื้อเครื่องใหม่กับเครือข่ายใหม่ ดังนั้นซิมนี้จึงเก็บในซองไม่ได้ใส่เครื่องตั้งแต่ดำเนินการเสร็จในวันนั้น
หลังจากนั้น วันอังคารเราไปติดต่อค่ายใหม่ ทางค่ายใหม่บอกว่าระบบแสดงผลว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ค่ายใหม่บอกว่าลองมาติดต่ออีกทีวันพุธ
วันพุธ (จากวันอาทิตย์นับเป็นวันที่ 3 ของการทำเรื่อง) ค่ายใหม่ก็ให้คำตอบเดิมว่า ระบบแสดงสถานะว่ายังอยู่ในช่วงย้ายค่าย
วันนี้ วันพฤหัสบดี (วันที่ 4 จากวันที่ทำเรื่อง) เราโทรเช็คกับค่ายใหม่ ค่ายใหม่แจ้งว่าระบบแสดงผลว่า มีการยกเลิกการย้ายค่ายจากทางลูกค้าเอง
งงไปสิ เราไปเช็คที่ศูนย์สองวันติด วันนี้บอกเรายกเลิกเอง ค่ายใหม่บอกว่าให้ลองติดต่อค่ายเก่าดูก่อนว่ามีการยกเลิกจากทางนั้นหรือเปล่า
เราก็เลยโทรหาดีแทค ดีแทคแจ้งว่ามีการแจ้งยกเลิกจริง โดยลูกค้าโทรมาแจ้งยกเลิกเมื่อเวลา 16.40น. วันจันทร์ที่ 27 ก.พ.
งงไปอีกสิ ซิมไม่ได้ใส่เครื่อง ใครจะเป็นโทร เลยถามดีแทคว่าเช็คได้มั้ยว่าใครเป็นคนแจ้ง ตอบไม่ได้ค่ะ ว่าใครเป็นคนแจ้ง บอกแค่ว่ามีลูกค้าโทรไปแจ้ง
เราเจ้าของเบอร์ ซิมก็ไม่ได้อยู่ในเครื่อง แล้วถ้าเรายกเลิกตั้งแต่วันอาทิตย์ ทำไมที่ค่ายใหม่แสดงผลว่าอยู่ในกระบวนการ
ดีแทคแจ้งเราแค่ว่า รบกวนไปติดต่อค่ายใหม่ โดยเอารหัสย้ายค่ายใหม่ไปแสดงอีกครั้ง
คือต้องไปศูนย์อีก รออีก 2 - 3 วัน ไปอีก แล้วจะมายกเลิกอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้
เดี๋ยวนี้ดีแทคคือยื้อลูกค้าด้วยวิธีนี้หรอคะ ไม่น่ารักเลย