สวัสดีค่ะ เราค้างค่าบริการ true wifi อยู่ตั้งแต่เดือนธันวาคม มกราคม และยอดล่าสุด กุมภาพันธ์ วันที่28กุมภาพันธ์ ตอนใช้งานอินเทอร์เน็ตมีหน้าต่างขึ้นมาแจ้งเตือนว่าจะตัดอินเทอร์เน็ตวันที่ 2มีนาคม2560 เราเลยจะไปจ่ายค่าบริการก่อน1เดือนเพื่อไม่ให้เน็ตถูกตัด
วันนี้เราจึงไปจ่ายค่าบริการที่7-11 โดยบอกหมายเลขโทรศัพท์บ้านแทนเพราะลืมเอาบิลมา เราก็บอกหมายเลขกับพนักงานไปแล้วมันขึ้นยอดประมาณ ร้อยกว่าบาท เราก็บอกพนักงานว่าค่าอินเตอร์เน็ตมันมียอดค้างน่าจะพันขึ้น เขาก็ให้เราจ่ายไปก่อนมันจะไปตัดเองเราก็เลยจ่ายไป700 (กะว่าจะให้ตัดยอดไป1เดือน) เรากลัวว่ามันจะไม่ตัดเงินเลยโทรไปหาทางทรู แล้วเล่าให้ทรูฟัง พนังงานทรูบอกว่าตอนนี้ไม่มียอดเข้าเลยแล้วยังค้างอยู่ พันกว่าบาท พนักงานก็บอกปกติยอดจะเข้าเลย ก็ไม่ได้ทำอะไรแค่ยอกให้เรารอไปก่อน แล้วให้เราโทรหาทรูอีกทีดึกๆ
ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างคะแล้วต้องตามเรื่องจาก7-11 หรือทรู เราโทรไปทางทรูแล้วแต่ยังไม่ได้ไปถาม7-11 เรากลัวเงินจะหายค่ะ สำหรับเรา700ก็มากอยู่ไม่อยากเสียไปฟรีๆ
ปล.เราไม่รู้ว่าต้องแทกห้องไหนบ้างเลยแทกแค่ทรูมูฟ
ใครเคยจ่ายค่าwifi true ที่7-11 แล้วยอดไม่เข้าบ้างคะ
วันนี้เราจึงไปจ่ายค่าบริการที่7-11 โดยบอกหมายเลขโทรศัพท์บ้านแทนเพราะลืมเอาบิลมา เราก็บอกหมายเลขกับพนักงานไปแล้วมันขึ้นยอดประมาณ ร้อยกว่าบาท เราก็บอกพนักงานว่าค่าอินเตอร์เน็ตมันมียอดค้างน่าจะพันขึ้น เขาก็ให้เราจ่ายไปก่อนมันจะไปตัดเองเราก็เลยจ่ายไป700 (กะว่าจะให้ตัดยอดไป1เดือน) เรากลัวว่ามันจะไม่ตัดเงินเลยโทรไปหาทางทรู แล้วเล่าให้ทรูฟัง พนังงานทรูบอกว่าตอนนี้ไม่มียอดเข้าเลยแล้วยังค้างอยู่ พันกว่าบาท พนักงานก็บอกปกติยอดจะเข้าเลย ก็ไม่ได้ทำอะไรแค่ยอกให้เรารอไปก่อน แล้วให้เราโทรหาทรูอีกทีดึกๆ
ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างคะแล้วต้องตามเรื่องจาก7-11 หรือทรู เราโทรไปทางทรูแล้วแต่ยังไม่ได้ไปถาม7-11 เรากลัวเงินจะหายค่ะ สำหรับเรา700ก็มากอยู่ไม่อยากเสียไปฟรีๆ
ปล.เราไม่รู้ว่าต้องแทกห้องไหนบ้างเลยแทกแค่ทรูมูฟ