คอมเพลนท์ระบบการทำงานของการตัดบัญชีซ้ำซ้อนของธนาคาร SCB

ขอคอมเพลนการทำงานของเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตค่ะ SCB Thailand
ดิฉันทำเรื่องปิดยอดไปตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาเที่ยงกว่าๆ แต่ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ดิฉันกลับถูกตัดเงินไปจำนวนประมาณ 4800 กว่าบาท พอดิฉันโทรไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นการตัดส่วนต่าง เพราะดิฉันจ่ายไปในเคสที่ทำการปิดบัญชีแบบทีส่วนลด จึงมีการตัดเงินในส่วนที่เหลือ
แล้วให้ดิฉันไปขอทำเรื่องคืนเงินเอง

ดิฉันอยากจะทราบว่า

1. มันใช่ความผิดดิฉันไหมคะ?
2. มันใช่หน้าที่ดิฉันไหมคะที่จะต้องไปดำเนินการเอง?
3. เวลาตั้ง 1 อาทิตย์ ทำไมธนาคารไม่ทราบว่าดิฉันปิดยอดไปแล้ว? สำนักงานกฎหมายที่คุณจ้างทำอะไรอยู่?
4. นโยบายตลกๆ อย่าง ตัดเงินซ้ำซ้อนเนี่ย มันไม่ควรมีนะคะ เพราะธนาคารอื่น ยอดเค้าออนไลน์ในวันเดียว แต่ธนาคารนี้ทำไมทำไม่ได้? ไม่พอแล้วยังผลักภาระมาให้ผู้ใช้บริการอีก แบบนี้มันไม่ตลกนะคะ

คุณควรปรับปรุงบริการ และนโยบายบ้าๆ นี่ได้แล้วนะคะ ถ้ายังอยากจะมีลูกค้าอยู่ เพราะแบบนี้มันห่วยค่ะ!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่