ชำระค่าบัตรเครดิตที่เคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทย แต่เงินไม่เข้า!!!

ชำระบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย ที่เคาน์เตอร์ของธนาคารกสิกรไทยเอง แต่เงินไม่เข้าบัญชี ทั้งๆที่เลขบัตรเครดิตและชื่อบัตรในเอกสารการชำระเงินถูกต้องทุกอย่างแต่เงินไม่เข้าบัญชี หมายความว่า?????

โทรหา call center ก็รอสายนานมากถึงมากที่สุด ถ้ารู้ว่าระบบและบริการมันแย่จนต้องมีคนโทรเข้าเยอะ ก็น่าจะจ้าง call center มากกว่านี้นะครับ

เมื่อรับสายก็ได้แค่ให้ส่ง e-mail และจะขอตรวจสอบภายใน 4 วันทำการ ถามว่าไปที่สาขาเอาเอกสารไปให้ดู้จะตรวจสอบได้เร็วกว่านี้ไหม๊ ก็ตอบว่าสาขาต้องส่งเรื่องและใช้เวลาเหมือนกัน เฮ้ออออว์ ... ธนาคารออกจะใหญ่โต แต่สาขาไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้เลยเหรอ ทั้งที่มีหลักฐานชัดเจน อะไรๆ ก็ต้องรอสำนักงานใหญ่ เจริญล่ะครับ

ระบบคุณแย่ขนาดนี้เลยเหรอ เอกสารการชำระก็มีตรวจสอบอะไรไม่ได้เลยหรือ ต้องให้รอถึง 4 วันทำการ แล้วถ้าผมมีความจำเป็นต้องใช้วงเงินในบัตร จะให้ผมทำไง??? (แต่ดีที่ว่ายังไม่มีเรื่องที่ต้องรีบใช้วงเงินนี้)

ตอนรับเงินนี่เร็วเลย แต่เวลามีปัญหาทีก็ให้ลูกค้ารอไป อันนี้เป็นความผิดลูกค้าเหรอครับ จ่ายเงิน เจ้าหน้าที่คุณก็คีย์ถูก แต่ระบบคุณมีปัญหา ลูกค้าตาดำๆ ก็รอไป ลูกค้าจะเดือดร้อนอะไรหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่สนใจ ถ้าผมไม่โทรถามก็คงไม่รู้ว่าเงินที่จ่ายไปไม่เข้าบัญชี เยี่ยมจริงๆ

ขอให้เจริญๆ ล่ะกันครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่