สวัสดีค่ะ เริ่มเล่าปัญหาเลยนะค่ะ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 คุณปู่ได้ไปซื้อนาฬิกาโทรศัพท์ได้ ของTrue kidz watch. แต่ยังไม่มีการใช้งานหรือเทสอะไรทั้งนั้น เพราะคุณปู่ทำไม่เป็น
จนมาวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 คุณปู่เอามาให้ คุณแม่ได้ทำการสมัคร ตั้งค่าทุกอย่างผ่านแอฟเสร็จเรียบร้อย ลองโทรเข้า โทรออก แต่ตอนสนทนาระหว่าง True kidz watch กับ โทรศัพท์คุณแม่ มีเสียงสะท้อนตอนคุณแม่พูดตลอด (ไม่ได้แอะใจค่ะ คิดว่าอยู่ใกล้กันเสียงอาจจะสะท้อนเข้ามา)
พอวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ลูกชายเอา true kidz watch.ไปใช้เป็นวันแรก ฝากข้อความ ถ่ายรูป แอบถ่าย และดักฟังผ่านแอฟทุกอย่างปรกติดีค่ะ แต่เวลาโทรคุยกัน ก็ยังมีเสียงสะท้อนเข้าเครื่องคุณแม่ตลอด ลองโทรหลายๆครั้งก็เป็น เลยโทรเข้าศูนย์ทรูครั้งที่1เล่าอาการทุกอย่างให้เจ้าหน้าที่พนักงานฟัง พนักงานบอกว่า ให้ลบแอฟลงให้ และลองปิดเปิด true kidz watch และพนักงานก็รีเซ็ทสัญญานให้ค่ะ พอถามว่าถ้าลองทำแล้วไม่หายเอาไปเคลมได้ไหม ต้องให้คนซื้อไปด้วยไหม พนักงานตอบว่าต้องให้คุณซื้อไป ถ้าคนซื้อไม่ไป ต้องมีการเขียนใบมอบอำนาจไป พอวางสายจากพนักงานคนแรก ลูกชายเลิกเรียนกลับมาคุณแม่ก็เริ่มทำตามที่พนักงานแนะนำทุกอย่างค่ะ แต่ไม่หาย
คุญแม่เลยโทรไปที่ศูนย์ทรูอีก เป็นครั้งที่2 ก็เล่าปัญหาและเล่าทุกอย่างที่พนักงานคนแรกแนะนำค่ะ
พนักงานคนที่2บอกว่า ไม่เกี่ยวกับแอฟ และพนักงานคนที่2ได้ทำการเช็คสัญญานให้อีกครั้ง ให้คุณแม่ปิดเปิดเครื่องและลองโทรแต่ก็ยังไม่หายค่ะ พนักงานคนที่2เลยให้คุณแม่ถอดซิมจาก true kidz watch. ลองใส่โทรศัพท์มือถือแล้วทำการโทรสรุปเสียงชัดปรกติ คุณแม่เลยถามเรื่องเคลมและประกันกับพนักงานคนที่2 พนักงานบอกว่า เครื่องของทรูรับประกับเปลี่ยนเครื่อง30วัน และประกันส่งซ่อม15เดือน คุณแม่เลยบอกงั้นคงต้องให้ที่ศูนย์ทรูเช็คดูแล้วค่ะ
วันที่1 มีนาคม 2560 คุณแม่ และ คุณปู่ ไปที่ศูนย์เพื่อทำการให้พนักงานเช็ค พอไปถึงที่ศูนย์คุณแม่เล่าให้พนักงานฟังว่าคุณแม่ทำการเทสอะไรไปบ้างแล้ว พนักเลยลองให้คุณแม่โทร พนักงานเขาก็ได้ยิมเสียงสะท้อนค่ะ เลยทำการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ พอได้เครื่องมา คุณแม่เลยขอเทสที่ศูนย์เลยเผื่อมีปัญหา จะได้ให้พนักงานทำให้ทีเดียวเลย พอทำการตั้งค่าเสร็จลองโทรเข้า เครื่อง true kidz watch. ปรากดว่าเสียงยังสะท้อนเหมือนเดิมค่ะ พนักงานเลยบอกว่าคงไม่ได้เป็นที่ตัวเครื่องแล้ว เราก็ทำการเปลี่ยนเอาโทรศัพท์เครื่องโทรเช้า ก็ยังเป็น ลองเอาซิมทรูเบอร์อื่นใส่เครื่อง trie kidz watch. ลองโทรก็ยังเป็น พนักงานเลยแนะนำให้คุณแม่เอากลับมาใช้ก่อน และจะส่งเรื่องไปประชุมกันว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร แล้วจะติดต่อกลับมา คุณแม่ก็ok เพราะไม่รู้จะเเก้ไขปัญหายังงัย กำลังจะเดินออกจากศูนย์ คุณปู่บอกให้ลองถามพนักงานอีกครั้งว่าประกันยังงัย คุณแม่เดินไปถามพนักงานอีกคน พนักงานบอกว่าประกันเปลี่ยนเครื่องแค่7วัน หลัง7วันส่งซ่อม คุณแม่เลยถามว่าเอาเครื่องมาเคลม แต่เครื่องเคลมก็ยังมีปัญหาอยู่ เเล้วประกันเหลือแค่ 2วัน จะทำยังงัย พนักงานก็ตอบได้แค่ก็ส่งศูนย์ค่ะ คุณแม่กับปู่ก็รีบสะด้วยเลยเดินออกจากศูนย์มา อยากถามว่า ถ้าเจอปัญหาแบบนี้ และ พนักงานแก้ไขแบบนี้ คุณแม่ควรทำยังงัย
(ที่บ้านมีหลานอีกคนใช้ true kidz watch. เสียงชัดปรกติซื้อก่อนเครื่องนี้2วันค่ะ ) ขอบคุณค่ะที่รับฟัง ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ (อาจจะเขียนวกวลหน่อยนะค่ะ เขียนกระทู้ครั้งแรกค่ะ ที่เขียนเพราะไม่รู้จะแก้ปัญหายังงัยดี โทรเข้าศูนย์ก็คงทำลองทำการทองลองเองหรือแนะนำให้ไปที่ศูนย์อีก
เสียความรู้สึกเครื่องแรกดี เลยซื้อเพิ่ม แนะนำคนอีกซื้ออีก 😒😒😒
True kidz watch มีปัญหาเสียงสะท้อน
จนมาวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 คุณปู่เอามาให้ คุณแม่ได้ทำการสมัคร ตั้งค่าทุกอย่างผ่านแอฟเสร็จเรียบร้อย ลองโทรเข้า โทรออก แต่ตอนสนทนาระหว่าง True kidz watch กับ โทรศัพท์คุณแม่ มีเสียงสะท้อนตอนคุณแม่พูดตลอด (ไม่ได้แอะใจค่ะ คิดว่าอยู่ใกล้กันเสียงอาจจะสะท้อนเข้ามา)
พอวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ลูกชายเอา true kidz watch.ไปใช้เป็นวันแรก ฝากข้อความ ถ่ายรูป แอบถ่าย และดักฟังผ่านแอฟทุกอย่างปรกติดีค่ะ แต่เวลาโทรคุยกัน ก็ยังมีเสียงสะท้อนเข้าเครื่องคุณแม่ตลอด ลองโทรหลายๆครั้งก็เป็น เลยโทรเข้าศูนย์ทรูครั้งที่1เล่าอาการทุกอย่างให้เจ้าหน้าที่พนักงานฟัง พนักงานบอกว่า ให้ลบแอฟลงให้ และลองปิดเปิด true kidz watch และพนักงานก็รีเซ็ทสัญญานให้ค่ะ พอถามว่าถ้าลองทำแล้วไม่หายเอาไปเคลมได้ไหม ต้องให้คนซื้อไปด้วยไหม พนักงานตอบว่าต้องให้คุณซื้อไป ถ้าคนซื้อไม่ไป ต้องมีการเขียนใบมอบอำนาจไป พอวางสายจากพนักงานคนแรก ลูกชายเลิกเรียนกลับมาคุณแม่ก็เริ่มทำตามที่พนักงานแนะนำทุกอย่างค่ะ แต่ไม่หาย
คุญแม่เลยโทรไปที่ศูนย์ทรูอีก เป็นครั้งที่2 ก็เล่าปัญหาและเล่าทุกอย่างที่พนักงานคนแรกแนะนำค่ะ
พนักงานคนที่2บอกว่า ไม่เกี่ยวกับแอฟ และพนักงานคนที่2ได้ทำการเช็คสัญญานให้อีกครั้ง ให้คุณแม่ปิดเปิดเครื่องและลองโทรแต่ก็ยังไม่หายค่ะ พนักงานคนที่2เลยให้คุณแม่ถอดซิมจาก true kidz watch. ลองใส่โทรศัพท์มือถือแล้วทำการโทรสรุปเสียงชัดปรกติ คุณแม่เลยถามเรื่องเคลมและประกันกับพนักงานคนที่2 พนักงานบอกว่า เครื่องของทรูรับประกับเปลี่ยนเครื่อง30วัน และประกันส่งซ่อม15เดือน คุณแม่เลยบอกงั้นคงต้องให้ที่ศูนย์ทรูเช็คดูแล้วค่ะ
วันที่1 มีนาคม 2560 คุณแม่ และ คุณปู่ ไปที่ศูนย์เพื่อทำการให้พนักงานเช็ค พอไปถึงที่ศูนย์คุณแม่เล่าให้พนักงานฟังว่าคุณแม่ทำการเทสอะไรไปบ้างแล้ว พนักเลยลองให้คุณแม่โทร พนักงานเขาก็ได้ยิมเสียงสะท้อนค่ะ เลยทำการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ พอได้เครื่องมา คุณแม่เลยขอเทสที่ศูนย์เลยเผื่อมีปัญหา จะได้ให้พนักงานทำให้ทีเดียวเลย พอทำการตั้งค่าเสร็จลองโทรเข้า เครื่อง true kidz watch. ปรากดว่าเสียงยังสะท้อนเหมือนเดิมค่ะ พนักงานเลยบอกว่าคงไม่ได้เป็นที่ตัวเครื่องแล้ว เราก็ทำการเปลี่ยนเอาโทรศัพท์เครื่องโทรเช้า ก็ยังเป็น ลองเอาซิมทรูเบอร์อื่นใส่เครื่อง trie kidz watch. ลองโทรก็ยังเป็น พนักงานเลยแนะนำให้คุณแม่เอากลับมาใช้ก่อน และจะส่งเรื่องไปประชุมกันว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร แล้วจะติดต่อกลับมา คุณแม่ก็ok เพราะไม่รู้จะเเก้ไขปัญหายังงัย กำลังจะเดินออกจากศูนย์ คุณปู่บอกให้ลองถามพนักงานอีกครั้งว่าประกันยังงัย คุณแม่เดินไปถามพนักงานอีกคน พนักงานบอกว่าประกันเปลี่ยนเครื่องแค่7วัน หลัง7วันส่งซ่อม คุณแม่เลยถามว่าเอาเครื่องมาเคลม แต่เครื่องเคลมก็ยังมีปัญหาอยู่ เเล้วประกันเหลือแค่ 2วัน จะทำยังงัย พนักงานก็ตอบได้แค่ก็ส่งศูนย์ค่ะ คุณแม่กับปู่ก็รีบสะด้วยเลยเดินออกจากศูนย์มา อยากถามว่า ถ้าเจอปัญหาแบบนี้ และ พนักงานแก้ไขแบบนี้ คุณแม่ควรทำยังงัย
(ที่บ้านมีหลานอีกคนใช้ true kidz watch. เสียงชัดปรกติซื้อก่อนเครื่องนี้2วันค่ะ ) ขอบคุณค่ะที่รับฟัง ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ (อาจจะเขียนวกวลหน่อยนะค่ะ เขียนกระทู้ครั้งแรกค่ะ ที่เขียนเพราะไม่รู้จะแก้ปัญหายังงัยดี โทรเข้าศูนย์ก็คงทำลองทำการทองลองเองหรือแนะนำให้ไปที่ศูนย์อีก
เสียความรู้สึกเครื่องแรกดี เลยซื้อเพิ่ม แนะนำคนอีกซื้ออีก 😒😒😒