เราแจ้งปัญหา วันที่13/02/60 เจ้าหน้าที่ทราบปัญหา โทรติดตาม 2 ครั้งเพราะใช้งานไม่ได้ กว่าจะโทรเข้า callcerter 1686 ติดคุยกับคน ก็รอสายนานมากจนทำใจ รอให้เจ้าหน้าแก้ไขเสร็จคงโทรมา วันนี้วันที่ 01/03/60 ยังใช้ไม่ได้และไม่มีใครโทรมา
คำแนะนำจากเจ้าหน้าที่วันที่ 13/02/60 วันที่แจ้งปัญหา ให้เราเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์จะแก้ได้เร็วกว่าแก้ปัญหา พอสนใจบอกเราว่า พื้นที่ไม่รองรับบ คือ!!!!!
*********ขอความกรุณาเจ้าหน้าทรูช่วยโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้าหรือแก้ไขให้หน่อยเถอะค่ะ เราติดต่อคุณไม่ได้ *****
เบอร์โทรส่งหลังไมค์ให้แล้วค่ะ
ปล จ่ายเงินแบบรายเดือนแต่ใช้ได้ครึ่งเดือน
อินเทอร์เนตบ้านของทรูแก้ไขนานเป็นเดือนโทรตามก็ไม่ติดค่ะ
คำแนะนำจากเจ้าหน้าที่วันที่ 13/02/60 วันที่แจ้งปัญหา ให้เราเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์จะแก้ได้เร็วกว่าแก้ปัญหา พอสนใจบอกเราว่า พื้นที่ไม่รองรับบ คือ!!!!!
*********ขอความกรุณาเจ้าหน้าทรูช่วยโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้าหรือแก้ไขให้หน่อยเถอะค่ะ เราติดต่อคุณไม่ได้ *****
เบอร์โทรส่งหลังไมค์ให้แล้วค่ะ
ปล จ่ายเงินแบบรายเดือนแต่ใช้ได้ครึ่งเดือน