เนื่องจากเน็ตที่บ้านเสียมาตั้งแต่วันที่ 24/2 แต่ช่วงนี้ลูกๆ สอบปลายภาคกัน เลยแจ้งทางCall center ให้มาซ่อม อีกสองวันมีช่างซับจากทรู โทรมาว่าจะเข้ามาเดินสายระบบใหม่เป็นFiberให้หมด แต่เรายังไม่สะดวกเลย เพราะถ้าเราไม่ติดธุระยุ่งๆช่วงนี้ก้อจะเปลี่ยน เราขอให้ซ่อมไปก่อน จนวันนี้ 6วันเต็มๆแล้วที่ยังไม่สามารถใช้เน็ตได้เลย ยิ่งหนักไปกว่านั้นคือเมื่อ2วันที่แล้ว(27/2) โทรศัพท์เบอร์บ้านก้อเสียเพิ่มมาอีก แจ้งไปทางCall center ก้อได้รับคำตอบว่าจะประสานงานแก้ไข..แต่เงียบ ผมมีความรู้สึกเสียใจมาก ทางทรูทำอย่างนี้กับลูกค้าได้ด้วยเหรอครับ #trueonline
ตอนนี้ เน็ตทรูพยายามยัดเยียดลูกค้าADSLให้เปลี่ยนมาเป็น Fiber optic