ตอนนี้ เน็ตทรูพยายามยัดเยียดลูกค้าADSLให้เปลี่ยนมาเป็น Fiber optic

เนื่องจากเน็ตที่บ้านเสียมาตั้งแต่วันที่ 24/2 แต่ช่วงนี้ลูกๆ สอบปลายภาคกัน เลยแจ้งทางCall center ให้มาซ่อม อีกสองวันมีช่างซับจากทรู โทรมาว่าจะเข้ามาเดินสายระบบใหม่เป็นFiberให้หมด แต่เรายังไม่สะดวกเลย เพราะถ้าเราไม่ติดธุระยุ่งๆช่วงนี้ก้อจะเปลี่ยน เราขอให้ซ่อมไปก่อน จนวันนี้ 6วันเต็มๆแล้วที่ยังไม่สามารถใช้เน็ตได้เลย ยิ่งหนักไปกว่านั้นคือเมื่อ2วันที่แล้ว(27/2) โทรศัพท์เบอร์บ้านก้อเสียเพิ่มมาอีก แจ้งไปทางCall center ก้อได้รับคำตอบว่าจะประสานงานแก้ไข..แต่เงียบ ผมมีความรู้สึกเสียใจมาก ทางทรูทำอย่างนี้กับลูกค้าได้ด้วยเหรอครับ #trueonline
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 2181415

ผมขอข้อมูลในการรับเรื่อง แก้ไขปัญหารบกวนท่านสมาชิกแจ้งหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการ ชื่อ-นามสกุล หรือบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียน และหมายเลขเบอร์มือถือที่สะดวกให้ติดต่อ ผ่านหลังไมค์ เพื่อผมตรวจสอบดูแลนะค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่