อ้างอิงจากกระทู้เก่า >>
https://pantip.com/topic/36135163
เราโทรหา cc ทุกวันค่ะ ทั้งโพสพันทิป ทั้งถามใน dtac community แต่เราลืมนึกไปว่าต้องติดต่อค่ายเดิมด้วย
เราเลยใส่ไปกับพนักงาน cc ของดีแทคสะเต็มที่ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
เข้าเรื่อง เราติดต่อมาจนถึงวันสุดท้ายที่เหลืออดจริงๆคือ 24/02/60 พนักงานรับปากว่าจะติดต่อมาภายใน2วันทำการ เราก็รออยู่ละเพราะอย่างน้อยก็ระบุวันมาแล้ว จากเดิมที่ไม่เคยระบุวันที่แน่นอนมา ตะนี้มันติดเสาร์อาทิตย์ พอวันที่27/02/60 มี sms เข้ามาตามรูปเลยค่ะ

สรุปคือทางทรูไม่อนุมัติให้ย้ายค่าย เราก็โทรไปที่ 1331 อีกครั้ง ว่าทำไมถึงไม่อนุมัติ เราติดปัญหาอะไรหรือไม่ พนักงาน cc ผู้ชาย (ขออภัยจำชื่อไม่ได้เพราะหลายวันละ) แจ้งเราว่าที่ไม่อนุมัติคือ "เราไม่รับสายจากพนักงานที่โทรมาเพื่อคอนเฟิร์มว่าคุณคือเจ้าของตัวจริงไม่ได้แอบอ้างบัตรคนอื่นมาเปิด" คือเดี๋ยวนะมีแบบนี้ด้วยเหรอคะ ? มีหลักฐานว่าทรูโทรมาจริงๆ ตามภาพ (หมายเลข1คือที่โทรมาครั้งแรกวันที่ 24/02/60 ที่บอกว่าจะดำเนินเรื่องให้อะค่ะ)

แล้วคือเราจำเป็นต้องนั่งเฝ้าโทรศัพท์อยู่ทั้งวันไหมคะ? ในเมื่อเราไม่สามารถรู้ได้ว่าทางทรูจะโทรมาตอนไหน เพราะเราเองก็ขายของด้วยไรด้วยบางทีไม่ได้อยู่กับโทรศัพท์ บางทีกินข้าว เข้าห้องน้ำ พอโทรกลับไปกลับติดต่อกับพนักงานที่โทรมาไม่ได้อีก เราเลยหยุดการติดต่อไป จนมาวันนี้เราโทรไปทางดีแทค พนักงานดีแทครับเรื่องให้แล้วให้เรารอ2วันเหมือนเดิม ทีนี้มีเบอร์1331โทรมาอีกรอบ (หมายเลข2)แต่เรากินข้าวอยู่กับพ่อรับไม่ได้ พอกินข้าวเสร็จเราก็โทรกลับไปอีกอย่างข้องใจเรื่องที่ไม่อนุมัติย้ายค่ายด้วย คืออยากถามอีกรอบเพราะพนักงานดีแทคบอกให้เราลองถามทางค่ายเดิม เราก็โทรไปอีกรอบ เรายิงคำถามตรงไปเลยค่ะว่าที่ไม่อนุมัติเพราะเราไม่ได้รับสายจากพนักงานใช่ไหม พนักงานccตอบกลับมาว่า ไม่มีนโยบายโทรคอนเฟิร์มหมายเลขนะคะ ส่วนใหญ่จะโทรไปแจ้งสิทธิพิเศษหากไม่ได้ย้ายค่าย เพราะเราไม่ทราบได้ว่าคนที่รับสายจะใช่ตัวจริงหรือเปล่า เราเลยปรี๊ดเลยค่ะใส่ไปว่าแล้วทำไมพนักงานคุณถึงบอกเราว่าแบบนั้นละคะทั้งๆที่เราไม่ติดอะไรไม่ติดสัญญาอะไรกับค่ายเดิมสักอย่าง แต่กลับไม่ให้เราย้ายค่ายเพราะเราไม่ได้รับสายแค่นั้นหรอคะ แล้วทำไมพนักงานที่คุยวันนี้ถึงบอกว่าไม่มีนโยบายโทรไปยืนยันตัวตน แต่พนักงานคนก่อนหน้ากลับบอกว่าที่ไม่อนุมัติเพราะเราไม่รับสาย
ปล.หลายรอบค่ะที่ทรูทำเราจุกมาก อีกเบอร์นึงของแฟนเราใช้แบบเติมเงิน สมัครโปร 500mb. 15บาท/วัน เล่นได้2-3ที แล้วปิดเครื่องนอน ตื่นเช้ามาเน็ตหมด ทั้งๆที่เราใช้โปรนี้มาตั้งแต่มันยังเก็บแค่9บาท เปลี่ยนมา11บาท มาจนถึง15บาท ทำไมเราจะไม่รู้ว่า500mb.ใช้อะไรได้บ้าง แต่พนักงานทรูกลับพูดว่า แค่500mb.เองนะคะมันไม่ได้เยอะ ไม่ได้เยอะค่ะแต่ไม่เคยใช้หมดสักวัน พนักงานพูดเหมือนเราโง่ที่ไม่รู้ว่าเน็ต 500mb.มันใช้ได้แค่ไหน อย่างน้อยเราดูยูทูปได้เป็นชั่วโมงๆละคะ ต่อไปคงต้องถอดแบต ถอดซิมออกก่อนนอนแล้วมั้งคะ
(บ่น) พนักงานทรูเวลาคุยกับลูกค้าได้เตี๊ยมกันมั้ยคะ?
เราโทรหา cc ทุกวันค่ะ ทั้งโพสพันทิป ทั้งถามใน dtac community แต่เราลืมนึกไปว่าต้องติดต่อค่ายเดิมด้วย
เราเลยใส่ไปกับพนักงาน cc ของดีแทคสะเต็มที่ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
เข้าเรื่อง เราติดต่อมาจนถึงวันสุดท้ายที่เหลืออดจริงๆคือ 24/02/60 พนักงานรับปากว่าจะติดต่อมาภายใน2วันทำการ เราก็รออยู่ละเพราะอย่างน้อยก็ระบุวันมาแล้ว จากเดิมที่ไม่เคยระบุวันที่แน่นอนมา ตะนี้มันติดเสาร์อาทิตย์ พอวันที่27/02/60 มี sms เข้ามาตามรูปเลยค่ะ
สรุปคือทางทรูไม่อนุมัติให้ย้ายค่าย เราก็โทรไปที่ 1331 อีกครั้ง ว่าทำไมถึงไม่อนุมัติ เราติดปัญหาอะไรหรือไม่ พนักงาน cc ผู้ชาย (ขออภัยจำชื่อไม่ได้เพราะหลายวันละ) แจ้งเราว่าที่ไม่อนุมัติคือ "เราไม่รับสายจากพนักงานที่โทรมาเพื่อคอนเฟิร์มว่าคุณคือเจ้าของตัวจริงไม่ได้แอบอ้างบัตรคนอื่นมาเปิด" คือเดี๋ยวนะมีแบบนี้ด้วยเหรอคะ ? มีหลักฐานว่าทรูโทรมาจริงๆ ตามภาพ (หมายเลข1คือที่โทรมาครั้งแรกวันที่ 24/02/60 ที่บอกว่าจะดำเนินเรื่องให้อะค่ะ)
แล้วคือเราจำเป็นต้องนั่งเฝ้าโทรศัพท์อยู่ทั้งวันไหมคะ? ในเมื่อเราไม่สามารถรู้ได้ว่าทางทรูจะโทรมาตอนไหน เพราะเราเองก็ขายของด้วยไรด้วยบางทีไม่ได้อยู่กับโทรศัพท์ บางทีกินข้าว เข้าห้องน้ำ พอโทรกลับไปกลับติดต่อกับพนักงานที่โทรมาไม่ได้อีก เราเลยหยุดการติดต่อไป จนมาวันนี้เราโทรไปทางดีแทค พนักงานดีแทครับเรื่องให้แล้วให้เรารอ2วันเหมือนเดิม ทีนี้มีเบอร์1331โทรมาอีกรอบ (หมายเลข2)แต่เรากินข้าวอยู่กับพ่อรับไม่ได้ พอกินข้าวเสร็จเราก็โทรกลับไปอีกอย่างข้องใจเรื่องที่ไม่อนุมัติย้ายค่ายด้วย คืออยากถามอีกรอบเพราะพนักงานดีแทคบอกให้เราลองถามทางค่ายเดิม เราก็โทรไปอีกรอบ เรายิงคำถามตรงไปเลยค่ะว่าที่ไม่อนุมัติเพราะเราไม่ได้รับสายจากพนักงานใช่ไหม พนักงานccตอบกลับมาว่า ไม่มีนโยบายโทรคอนเฟิร์มหมายเลขนะคะ ส่วนใหญ่จะโทรไปแจ้งสิทธิพิเศษหากไม่ได้ย้ายค่าย เพราะเราไม่ทราบได้ว่าคนที่รับสายจะใช่ตัวจริงหรือเปล่า เราเลยปรี๊ดเลยค่ะใส่ไปว่าแล้วทำไมพนักงานคุณถึงบอกเราว่าแบบนั้นละคะทั้งๆที่เราไม่ติดอะไรไม่ติดสัญญาอะไรกับค่ายเดิมสักอย่าง แต่กลับไม่ให้เราย้ายค่ายเพราะเราไม่ได้รับสายแค่นั้นหรอคะ แล้วทำไมพนักงานที่คุยวันนี้ถึงบอกว่าไม่มีนโยบายโทรไปยืนยันตัวตน แต่พนักงานคนก่อนหน้ากลับบอกว่าที่ไม่อนุมัติเพราะเราไม่รับสาย
ปล.หลายรอบค่ะที่ทรูทำเราจุกมาก อีกเบอร์นึงของแฟนเราใช้แบบเติมเงิน สมัครโปร 500mb. 15บาท/วัน เล่นได้2-3ที แล้วปิดเครื่องนอน ตื่นเช้ามาเน็ตหมด ทั้งๆที่เราใช้โปรนี้มาตั้งแต่มันยังเก็บแค่9บาท เปลี่ยนมา11บาท มาจนถึง15บาท ทำไมเราจะไม่รู้ว่า500mb.ใช้อะไรได้บ้าง แต่พนักงานทรูกลับพูดว่า แค่500mb.เองนะคะมันไม่ได้เยอะ ไม่ได้เยอะค่ะแต่ไม่เคยใช้หมดสักวัน พนักงานพูดเหมือนเราโง่ที่ไม่รู้ว่าเน็ต 500mb.มันใช้ได้แค่ไหน อย่างน้อยเราดูยูทูปได้เป็นชั่วโมงๆละคะ ต่อไปคงต้องถอดแบต ถอดซิมออกก่อนนอนแล้วมั้งคะ