สั่งของในเนต ส่งเคอรี่ ของมาช้าเกิน7 วัน นี่ปกติหรอคะ?

เราสั่งของจากเพจนึงไปหลายพันบาท ซึ่งคนติดตามเยอะ ดูเทคแคร์เอาใจใส่ในการตอบคำถามดี มีเวลาตอบตำถามตลอด และเราได้โอนเงินสั่งของไปวันที่21 และทางเพจก็ได้ผลัดวันไปเรื่อย จนวันนี้ วันที่28 ของยังไม่มา โดยเค้าแจ้งว่าส่งเคอรี่ คือเราอยู่ในกทม.นะคะ บริษัทที่เราสั่งสินค้าไปก็อยู่ในกทม เราถามเหตุผล เค้าก็โยนให้เคอรี่ตลอด เค้าบอกเรามาว่าเคอรี่โทรมาหาเราแล้ว แต่เราไม่รับสาย พอเราถามว่าโทรมาวันไหน นางบอกวันที่20 เรางงหนักไปอีก เพราะเราโอนเงินไปวันที่21 คืออะไรคะ !! จริงๆถ้าอยู่ในจังหวัดเดียวกัน ส่งเคอรี่โดยทั่วไปวันเดียวก็ถึงแล้ว แต่เออ เรารอได้อีกสักสองสามวัน แต่จนวันนี้ยังไม่มา คำตอบที่ได้คือ ขอโทษค่ะ เป็นพรุ่งนี้แทนนะคะ แบบนี้ซ้ำๆ พอเราขอให้โอนเงินคืน นางบอกทางบริษัทไม่มีนโยบายคืนเงิน นอกจากแพ้สินค้า คือเราก็เข้าใจ แต่ควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ไหม? เราคิดๆดูแล้ว เหมือนเค้าไม่มีของพร้อมส่งและดึงลูกค้าไว้ ซึ่งไม่ควรทำอย่างแรง ถ้าเป็นพรีออเดอร์หรือไม่พร้อมส่ง ควรจะแจ้ง ไม่ใช่หลอกให้ลูกค้าสั่งแล้วปล่อยให้รอ ซึ่งคนที่ไม่สั่งพรีออเดอร์ เหตุผลมันแน่นอนอยู่แล้วว่ารีบใช้สินค้าไงคะ !!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่