หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งสินค้าตัวอย่างให้ลูกค้าต่างประเทศ ควรเก็บค่าส่งไหม? หรือควรส่งฟรีคะ?
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
ตามหัวข้อเลยค่ะ. พอดีเราทำธุรกิจเกี่ยวกับโคมไฟแฮนด์เมด แล้วมีลูกค้าฝรั่งสนใจ
แล้วจะให้เราส่งตัวอย่างให้เขา 1 ชิ้น. เราไม่ซีเรียสเรื่องสินค้าค่ะ แต่ค่าส่งแพงมาก
แล้วเขาขอให้ส่งด่วน ไม่เกิน 1 อาทิตย์ได้ของ. เราเช็คค่าส่งแต่ละบริษัท 2000++
ถ้าให้ส่งฟรี เราไม่ไหวค่ะ. เกิดส่งไปแล้วเขาเงียบล่ะ อยากทราบว่าท่านที่มีธุรกิจแล้วส่งตัวอย่าง
ให้ลูกค้าจะเก็บค่าใช้จ่ายยังไงคะ รบกวนผู้มีประสบการณ์ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้คำตอบแล้วครับ ในกรณีเรื่องแอพฯ เซ่เว่นขึ้นว่ามีของ แต่พอสั่งสาขาโทรมาแจ้งว่าของหมดเพราะว่า...
วันที่...เดือน สิงหาคม 2568 เวลาประมาณ 21:00 น. ผมสั่งสินค้าบนแอพฯ เซเว่นเดลิเวอรี่ แบบไปรับเองที่สาขาเพราะสามารถเลือกสาขาได้ว่าจะไปรับที่ไหน ผมสั่งเป็นเซนวิชไข่กุ้งโออิชิ ราคา 27 บาท และได้ยืนยันคำสั
สมาชิกหมายเลข 8610746
ทำไม่CODเคอรี่เงินเข้าช้ามากก ทำงานช้าKEX
คือเราขายของออนไลน์ ปกติส่งไปรษณีย์ตลอดเเต่อยากลองส่งเคอรี่ cod ยอด15,000 สินค้าทั้งหมด15 ชิ้น ส่งไป ลูกค้ารับของเเล้ว เเต่หน้าเเอปยังไม่อัพเดทร่อมา4 วันเเล้วค่ะ ยังขึ้นว่าร่อดำเนินการ ทั้งๆที่ลูกค้าร
สมาชิกหมายเลข 8739673
เปิดตลาดสหรัฐ 0% แลกภาษีทรัมป์ คนไทยได้หรือเสีย เปิด 9 สินค้า ของใกล้ตัวซื้อราคาถูกลง
เปิดตลาดสินค้าสหรัฐ 0% ผู้บริโภคไทยได้หรือเสีย? ยังเป็นคำภาม เพราะแท้ที่จริงแล้ว จากมาตรการภาษีสหรัฐที่เก็บภาษีนำเข้าไทยในอัตรา 19% จะทำให้ไทยเสียประโยชน์ และได้รับผลกระทบในเรื่องการส่งออกสินค้า แต่
สมาชิกหมายเลข 2933266
ธุรกิจส่วนตัว กับ งานประจำ อันไหนจะดีกว่า
ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะคือเรากำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะทำงานประจำหรือทำธุรกิจส่วนตัวดีเราเคยทำงานประจำมาก่อนแต่เราต้องทำงานวันละ 13-14 ชั่วโมง/วัน คือ6โมงเช้า-19:30 ,บางวัน20:00( นี่เป็นเวลางาน แต่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8239547
ตื่นเช้ามาได้รับ Email ว่า สินค้าถูกระงับ
อยู่ๆได้รับ Email แจ้งมาว่าสินค้าถูกระงับ สินค้าผมเป็น ซอฟต์แวร์ ที่ผมพัฒนา และ เขียน Code ขึ้นมาเอง อยู่ๆวันนี้สินค้าถูกระงับ เฉย โดย Shopee แจ้งมาแบบนี้ สินค้านี้ไม่สามารถจำหน่ายได้ตามนโยบายของ Shop
สมาชิกหมายเลข 958171
บอกเล่าความเป็นไปของ อาชีพ คนทำนา..............ฬิกา แฮนด์เมดขาย
ผ่านไปเกือบ 2 ปี นับตั้งแต่เริ่มหัดทำนาฬิกาเรือนแรก กับ 5 เดือนของการเปิดตัวขายจริง หลาย ๆ คนคงจำได้กับกระทู้ คนทำนาฬิกาแฮนด์เมด ที่โพสต์มาให้ช่วยวิจารณ์บ่อย ๆ มาจนถึงวันนี้อาจจะเงียบหายไปหลายวัน เพรา
กระทาชาย
ร้องเรียนDtac
ใช้ซิมเติมเงินดีแทคมานานหลายปี พอดีเห็นในติ๊กต๊อกบอกมีโปรสำหรับซิมเติมเงินค่าบริการเดือนละ200เน๊ต30เม๊กโทรฟรีทุกเึรือจ่านครั้งละ15นาที เสียค่าดำเนินการ200เราทำ23กรกฎาคม68พอเดือนสิงหาคมวันที่19เราก็รีบ
ชงโคแสนสวย
⭐️รีวิวเบอร์เกอร์ที่ร้าน Smizzle Burger สาขาBambini Villa สุขุมวิท 26
รีวิว เบอร์เกอร์นะคะ (จ่ายเงินเองไม่มีสปอนเซอร์) ปกติเราชอบทานเบอร์เกอร์มาก ตั้งแต่ Carl’s Jr ปิดไป ก็มีที่พักพิงคือ Burker King เจ้าเดียว แต่มีอีก2 ร้านที่ชื่นชอบคือ Danial Thaiger. กับ 25 deg
Lady_Simplicity
ร้านใน Shopee ส่งสินค้าผิด ถ้าซื้อแบบมีค่าส่ง เคลมสินค้าคืนจะได้ค่าส่งคืนด้วยไหม
ซื้อสินค้าจากร้านใน Shopee ใช้โค็ดส่งฟรี ชำระเงินทันที เพราะไม่มีคนอยู่รับสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ตอนที่สินค้ามาส่ง กลับมาบ้านเปิดดูแล้วส่งสินค้าผิด ก็มีให้กดเคลมสินค้า และนำสินค้าไปส่งที่จุดบริการ
สมาชิกหมายเลข 8573669
สรุป 10 บทเรียนธุรกิจ ที่ปรับใช้ได้จริง จากซีรีส์ “สงคราม ส่งด่วน”
สรุป 10 บทเรียนธุรกิจ ที่ปรับใช้ได้จริง จากซีรีส์ “สงคราม ส่งด่วน” - MarketThink *****คำเตือน: บทความนี้ มีการสปอยเนื้อหาซีรีส์เรื่อง สงคราม ส่งด่วน***** สงคราม ส่งด่วน (Mad Unicorn) เป
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งสินค้าตัวอย่างให้ลูกค้าต่างประเทศ ควรเก็บค่าส่งไหม? หรือควรส่งฟรีคะ?
แล้วจะให้เราส่งตัวอย่างให้เขา 1 ชิ้น. เราไม่ซีเรียสเรื่องสินค้าค่ะ แต่ค่าส่งแพงมาก
แล้วเขาขอให้ส่งด่วน ไม่เกิน 1 อาทิตย์ได้ของ. เราเช็คค่าส่งแต่ละบริษัท 2000++
ถ้าให้ส่งฟรี เราไม่ไหวค่ะ. เกิดส่งไปแล้วเขาเงียบล่ะ อยากทราบว่าท่านที่มีธุรกิจแล้วส่งตัวอย่าง
ให้ลูกค้าจะเก็บค่าใช้จ่ายยังไงคะ รบกวนผู้มีประสบการณ์ด้วยค่ะ