ชมคลิป โคตรเฟล เอากับเขาบ้าง! "ออสการ์" ประกาศผล "ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" ผิด

- ผู้ประกาศรางวัลออสการ์ขึ้นมากล่าวบนเวทีว่า การประกาศรางวัลให้ La La Land คือภาพยนตร์ยอดเยี่ยมนั้นผิดพลาด โดยแก้ไขว่าภาพยนตร์ที่ชนะคือ Moonlight สร้างความงงงวยและโกลาหลไปทั่วทั้งงาน จนหลายคนคิดว่านี่คือมุกตลก!
- วอร์เรน บีตตี (Warren Beatty) ผู้ที่ถือซองจดหมายผู้ชนะอธิบายว่า ซองจดหมายรางวัลที่สร้างความเข้าใจผิดนั้นคือ ซองจดหมายประกาศรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมที่ประกาศให้ เอ็มมา สโตน จากเรื่อง La La Land
- ถือเป็นการประกาศรางวัลออสการ์ที่ช็อกโลกที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังจาก วอร์เรน บีตตี (Warren Beatty) นักแสดงชาวอเมริกันรุ่นเก๋าขึ้นมาประกาศกลางเวทีว่า La La Land ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม หลังจากบรรดาผู้กำกับและทีมนักแสดงจากภาพยนตร์รางวัล La La Land ขึ้นไปรับรางวัล และกล่าวแสดงความยินดีไปแล้วถึง 2 นาที!

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
- แต่ วอร์เรน บีตตี ย้ำว่า  “ผมไม่ได้พยายามจะเล่นมุกตลก ขอผมอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ ผมเปิดซองรางวัล และในนั้นระบุว่า เอ็มมา สโตน จาก La La Land และตอนนั้นจะเห็นว่าทำไมผมถึงมองไปที่เฟย์และทุกคนอยู่สักพักใหญ่” ซึ่งวอร์เรน บีตตี คือคนที่ยื่นซองรางวัลให้กับ เฟย์ ดันอเวย์ ก่อนที่เธอจะประกาศว่าผู้ชนะคือ La La Land
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่