AIS FIBRE รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ จะโดนตัดเน็ทวันนี้

มีปัญหาเรื่องบิลเรียกเก็บ การใช้งานอินเตอร์เน็ต

ตอนติดตั้งบอก เสียรายเดือน 50% จากยอดเต็ม

แต่บิลเรียกเก็บมาเก็บเต็มทั้ง 2 เดือน เบื้องต้นโทรไปหาคอลเซนเตอร์ตั้งแต่บิลมาตอนต้นเดือนประสานงานยื่นเรื่องให้   เรื่องยังไม่ผ่าน แจ้งว่ายังไม่ต้องจ่าย  จะบอกอีกทีว่าต้องจ่ายเท่าไหร่

วันนี้เทเลวิซโทรมาบอกให้ไปจ่ายค่าเน็ต   จะตัดเน็ตแล้ว  

กรุณาติดต่อกลับด่วน
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่