TRUE นี่จะโกงกันหน้าด้านๆแบบนี้เลยใช่มั้ย?!!

เมื่อเดือนที่แล้วอ่านเจอกระทู้ว่าลูกค้า 30mb ได้อัพเป็น 50mb ฟรี
พอครบรอบเราก็เอาบิลไปจ่ายเงิน และติดต่อขออัพเป็น 50mb ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร (ซึ่งจ่ายกับตู้พอเรามีเงินไม่พอดี ก็ต้องให้เราจ่ายเกินไว้หักชำระเดือนหน้าตลอด นี่มันเทคนิคการตลาดหรือว่ากลโกงอันแนบเนียน ซึ่งผมก็จ่ายเกินไว้ตลอดเพราะไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร)

จนกระทั่งวันนี้ มีบิลเรียกเก็บเงินเกินกว่าปกติจากทรู ผมอ่านเจอมาเยอะ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว แต่แล้ววันของผมก็มาถึง

บิลเดือนที่แล้ว มกราคม 2560 ค่าใช้บริการ 854.93
http://postto.me/1j/lty

บิลเดือนนี้ กุมภาพันธ์ 2560 ค่าใช้บริการ 965.25
http://postto.me/1j/lu6


ที่ผมสังเกตุเห็นก็คือ
1.รหัสลูกค้าเปลี่ยนไป จาก นำหน้าด้วย 76 เป็น 70
2.ตรง"โปรโมชั่นของคุณ" จาก แพ็กเกจ ทรูสุขคูณสาม กลายเป็น ทรู สมาร์ท ช้อยส์

ทั้งๆที่ก่อนหน้าที่ผมจะเปลี่ยนผมก็ถามพนักงานว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมใช่ไหม พนักงานก็บอกว่า ไม่มีค่าบริการใดๆเพิ่มเติม

ป.ล.ไหนๆก็บ่นแล้วขอบ่นอีกสักหน่อย ยังไม่รวมเมื่อตอนที่ผมทำเรื่องย้ายเน็ตจากบ้านเก่ามาบ้านใหม่ ติดตั้งที่บ้านเก่ามาแล้วประมาณ 6 เดือน พอทำเรื่องย้ายเน็ตมาบ้านใหม่ แทนที่จะต่อโปรโมชั่นเดิมให้ผม ผมจะได้ใช้ครบหนึ่งปีเร็วๆ กลับติดตั้งเป็นอีกแบบให้ โดยที่ไม่ได้แจ้งผมล่วงหน้าว่าจะต้องต่อสัญญาใหม่ อีกเรื่องคือ ต้องขอชมว่าเทรนพนักงานมาดีสุดๆ ให้กอบโกยผลประโยชน์เข้าบริษัทเต็มที่ เพราะตอนที่ผมไปทำเรื่องย้าย ผมก็เอากล่องดาวเทียม กับ โมเด็ม พวกอุปกรณ์ต่างๆไปคืน เขาก็เอาคืนไปแต่โมเด็ม โดยที่กล่องดาวเทียมบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บที่บ้าน (ซึ่งใครมันจะไปนอนเกา...อยู่บ้านรอพ่อคุณมาเก็บวันไหนก็ไม่รู้) ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครมาเก็บ ผมเพิ่งจะเข้าใจเมื่อไม่นานมานี้ว่าที่เขาไม่อยากเก็บกล่องดาวเทียมอันเก่าของผม แถมพอมาติดที่บ้านใหม่ยังเอากล่องใหม่มาติดให้อีก (ซึ่งกล่องเหมือนกัน) เพราะว่าเขาหลอกให้ผมเริ่มทำสัญญาใหม่กับเขานี่เอง (ตรงนี้อย่าหัวเราะผมนะครับ ผมโง่เอง) คราวนี้ผมเลยต้องการความกระจ่างน่ะครับ รบกวนด้วยนะครับ

ป.ล.2 สงสัยอีกเรื่องว่าทำไมรอบบิลแต่ละเดือนถึงไม่เคยเท่ากันเลยครับ บางเดือน รวมต้องจ่ายทั้งสิ้น 810 บ้าง บางเดือน 832 บางเดือน 854 นี่ผมเปรียบเทียบตรงเฉพาะ "รวมค่าใช้บริการ" เท่านั้นเลยนะครับ ไม่ได้ไปดูสลับไปสลับมากับที่หักลบหรือบวกเพิ่มตรง "รวมยอดค่าใช้บริการที่ต้องชำระ" แต่อย่างใด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่