รู้สึก ขั้นตอนมันดูแปลกๆ เช่นสมมุติว่า โอนเงินให้ไปก่อน แล้วพอช่างเข้ามาติดตั้งแล้วติดไม่ได้ เพราะบ้านไม่ได้อยู่ในแนวของคู่สาย อะไรทำนองนี้ เป็นไปได้มั้ยครับ แล้วผมก็ค่อยไปขอคืนเงินทีหลังเหรอ คือ ปกติก็ใช้ 3BB อยู่ แต่ไม่ใช่ไฟเบอร์ แล้วก็จำได้ว่าตอนนั้นที่ติดตั้ง ช่างก็มาติดแล้วก็ชำระเงินที่หน้างานกันไป ... แต่วันนี้ได้รับการติดต่อจากคนที่บอกว่าเป็นตัวแทนของ 3BB บอกว่าถ้าจะติดไฟเบอร์ต้องโอนเงินให้เค้าก่อน....ไม่แปลกใช่มั้ยครับ หรือผมคนเดียวที่รู้สึกว่าแปลก 02-100-7903 คือเบอร์ที่ติดต่อเข้ามา
รบกวนแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
ติดตั้ง เน็ต 3BB ไฟเบอร์ ออปติก ปกติต้องโอนเงินให้บริษัทก่อน แล้วเค้าจะส่งช่างเข้ามาติดตั้งให้เหรอครับ
รบกวนแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยครับ
ขอบคุณครับ