เนททรุใช้งานไม่ได้ครบวันและ โทรถามจนอายพนักงานและพนักงานบอกแล้วเสร็จอีกประมาณ1ชม
ตลอดเวลาจนครบ24ชมและ ดีหน่อยรอบโทรตอน23.00เลื่อนนานหน่อยเป็น3.00
วันนี้โทรไปcallบอกบอกเสียที่โนดเลยถามเมื่อวานเสียที่สายเคเบิ้ลสี่แยกบางพลัดไม่ใช่เหรอ
ผมว่างมากนั่งรถดูแยกบางพลัดยันซอยใกล้เคียงไม่เจอรถทรุเลย
Callเช็คให้บอกไม่มีแจ้งในระบบว่าเสียที่เคเบิ้ลเลย สรุปเมื่อวานไม่ได้มาซ่อมเหรอไงนิ หรือ ตอบๆๆไปก่อนไงลุกค้าก็ตรวจสอบไม่ได้หรอกว่าทรุทำงานจริงไหม
โทรร้องเรียน callกสทชก็วันหยุดไม่รับเรื่องร้องเรียนเคสใช้งานไม่ได้ให้เบอร์029008080ไปร้องเรียน
แต่ต้องติดต่อวันธรรมดาเอา ถามเอาแล้วแบบนี้ค่าบริการลดไหม กสทชก็ดีแล้วแต่ทางบริษัททรู
เออดีแฮะ ไม่รุ้ตัวย่อมันมาจาก การสื่อสารทรูชะลาล้า ไหมหว่า ไว้พรุ่งนี้เวลา8.00โทรไป8080ดูซิว่าถ้าไม่เสร็จจะมีน้ำยาไหม วันนี้คงได้แค่เมลทิ้งไว้ให้กสทชดูต่างหน้า
ขอบคุณcallทรุและกองสือสารทรุคมนาคมฮะ
เซ็งทั้งทรุทั้งกสทชจริงๆ
ตลอดเวลาจนครบ24ชมและ ดีหน่อยรอบโทรตอน23.00เลื่อนนานหน่อยเป็น3.00
วันนี้โทรไปcallบอกบอกเสียที่โนดเลยถามเมื่อวานเสียที่สายเคเบิ้ลสี่แยกบางพลัดไม่ใช่เหรอ
ผมว่างมากนั่งรถดูแยกบางพลัดยันซอยใกล้เคียงไม่เจอรถทรุเลย
Callเช็คให้บอกไม่มีแจ้งในระบบว่าเสียที่เคเบิ้ลเลย สรุปเมื่อวานไม่ได้มาซ่อมเหรอไงนิ หรือ ตอบๆๆไปก่อนไงลุกค้าก็ตรวจสอบไม่ได้หรอกว่าทรุทำงานจริงไหม
โทรร้องเรียน callกสทชก็วันหยุดไม่รับเรื่องร้องเรียนเคสใช้งานไม่ได้ให้เบอร์029008080ไปร้องเรียน
แต่ต้องติดต่อวันธรรมดาเอา ถามเอาแล้วแบบนี้ค่าบริการลดไหม กสทชก็ดีแล้วแต่ทางบริษัททรู
เออดีแฮะ ไม่รุ้ตัวย่อมันมาจาก การสื่อสารทรูชะลาล้า ไหมหว่า ไว้พรุ่งนี้เวลา8.00โทรไป8080ดูซิว่าถ้าไม่เสร็จจะมีน้ำยาไหม วันนี้คงได้แค่เมลทิ้งไว้ให้กสทชดูต่างหน้า
ขอบคุณcallทรุและกองสือสารทรุคมนาคมฮะ