หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Jaew wallet dtac ถ้าจะยุ่งยาก ระบบน่าเบื่อแบบนี้ หยุดพัฒนา แอพตัวนี้ เอาเงินไปทำอย่างอื่นเถอะ
กระทู้สนทนา
dtac
ส่งเมลไปยกเลิก บริการตามที่ cc บอกแล้ว เมลก็ไม่น่าจะผิดครับตั้งแต่ 20 กพ
cc บอก ยกเลิกให้ภายใน 3 วัน
เมื่อวาน 25 กพ ซึ่งมันผ่านมา 5 วัน เลยกำหนดแล้ว เลยถามไปหลังไมค์
cc บอกจะตามให้
วันนี้ได้รับมาจาก เพย์สบาย ว่ายังไม่ได้ เมลของผมเลย ทั้งๆ ที่ส่งไปแล้ว
ปล (รายละเอียดเมลที่ว่า ส่งหลังไมค์ให้ละ) ไม่โพสต์หน้านะ
ถ้าวันนี้ ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ ขออนุญาตโทรเข้า 1678 นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความแตกต่างระหว่าง True Wallet vs Jaew Wallet
1.แจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือ ที่ใช้กับ True Wallet via cc true pantip ทำได้ง่ายไม่ยุ่งยาก หลังไมค์ แจ้ง ข้อมูลสำคัญ โน่นนี่นั่น จบ ส่วนนัง Jaew 2.Jaew Wallet ทำแบบข้อ 1 ไม่ได้ ต้องยุ่งยากมาอันดับแรก
boy2546
รบกวน FB Dtac หน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ รบกวนตรวจสอบ บริการ MissNoMore/Jaew+_Postpaid หน่อยค่ะ เช็คใน dtaceservice.dtac.co.th/ และ โทรหา CC 1678 เมื่อคืนนี้ ปรากฏว่า บริการยังมีอยู่ปกติ แต่ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ เนื่องจากใช้ โทร
koongKTM
ยกเลิกแพ็คเก็จเสริมดีแทคให้ทีค่ะ ยกเลิกในแอพไม่ได้ จ่ายไม่ไหวค่ะ โทรติดต่อ1678ก็ไม่ได้ ยกเลิกให้ทีนะคะ0805820229
สมาชิกหมายเลข 8778586
cc dtac ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้กับ Jaew Wallet
ตามนั้น พอดีเปลี่ยนเบอร์ใหม่
boy2546
รบกวน CC dtac ช่วยหน่อยครับ
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นของมือถือเติมเงิน จากเดิม โทรในเครือข่าย 25 สต. มาเป็น ซิม2499 แฮปปี้ทั่วเมือง โทรเบอร์ดีแทค 24สต/นาที(นาทีแรกและเบอร์อื่น99สต.)ไม่รวมVAT ประเด็นคือพอสมัครเสร็จก็มี
สมุดโน๊ตเล่มเล็ก
ถึง Feedback DTAC ครับ
โทรติดต่อ CC 1678 ยากมากครับ กดจนเมื่อยเลย. อยากยกเลิก แพคเกจเน็ตหน่อยครับ ขอติดต่อทางนี้ได้มั้ย
x-fer
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
DTAC ผมไม่เสียใจเลยที่ยกเลิกบริการรายเดือนกับทางคุณ
ผมอยากยกเลิกเบอร์รายเดือนที่เป็นโปรเน็ต 699 เพราะสัญญาณไม่ดีและเครือข่ายล่มประจํา ผมโทรไปแจ้งที่ cc dtac เจ้าหน้าที่พยายามพูดให้เปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกกว่าหรือไม่ก็เป็นแบบเติมเงิน ผมก็ok แบบเติมเงินก็ได้
HIPPY HUG
dtac 2G ไป dtac TriNet ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ทางค่ายมีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
มีเบอร์ dtac เป็นเบอร์ 2G ได้รับข้อความว่า กำลังย้ายไปสู่ TriNet 3G ซึ่งลูกค้าไม่ได้ทำการสมัคร และขอให้ยกเลิกการโอนย้ายไปแล้วผ่านทาง CC 1678 ไปแล้วนั้น แต่วันนี้ก็มี SMS ว่า คุณกำลังโอนย้าย อีก ถ้
damrongkiat
นอกจากโทร1678 มีช่องทางอื่นติดต่อดีแทคอีกมั้ยคะ อยากเปลี่ยนโปรลดลงเพราะจ่าย899ไม่ไหวละคร้า
โทรcc รอเหนื่อยค่ะ มีทางอื่นอีกมั้ยคะ ตอนนี้ใช้โปรdtacgo 899 ได้เน็ตน้อยแต่จ่ายแพงอยากลดโปรลงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 895965
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Jaew wallet dtac ถ้าจะยุ่งยาก ระบบน่าเบื่อแบบนี้ หยุดพัฒนา แอพตัวนี้ เอาเงินไปทำอย่างอื่นเถอะ
cc บอก ยกเลิกให้ภายใน 3 วัน
เมื่อวาน 25 กพ ซึ่งมันผ่านมา 5 วัน เลยกำหนดแล้ว เลยถามไปหลังไมค์
cc บอกจะตามให้
วันนี้ได้รับมาจาก เพย์สบาย ว่ายังไม่ได้ เมลของผมเลย ทั้งๆ ที่ส่งไปแล้ว
ปล (รายละเอียดเมลที่ว่า ส่งหลังไมค์ให้ละ) ไม่โพสต์หน้านะ
ถ้าวันนี้ ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ ขออนุญาตโทรเข้า 1678 นะครับ