ลืมคนคนนึงไม่ได้ ไม่ได้เลยจริงๆ ไม่รู้ทำไมด้วย

ผมเคยคุยกับผู้หญิงคนนึง คุยกันได้แปปเดียว แปปเดียวสัสๆ แต่จำเป็นต้องเลิกคุย เพราะTยังลืมคนเก่าไม่ได้ ผมเลยต้องเลิกคุย
เอาจริงโคตรอยากคุยต่อเลย เอ้ย
จนTกลับไปคบกับแฟน ผมเลยเฉา ยิ้มๆ หลังจากนั้น2เดือนผมก็คุยกับอีกคน แล้วก็คบกัน แฟนผมเป็นเพื่อนกับTครับ แรกๆทุกอย่างก็ปกติครับ
คิดว่ามันน่าจะไม่มีอะไรแล้ว
แต่นานๆไปผมเจอหน้าTเรื่อยๆ ก็รู้สึก ยิ้มไรก็ไม่รู้ เห็นหน้าTแล้วคิดถึงแชทที่เคยคุยกัน ถึงจะคุยกันแค่ไม่ถึงอาทิตย์ก็เถอะ คิดถึงเวลาที่ผมแอบมองT คิดถึงตอนที่Tเคยทักผมมา
ผมรู้สึกแบบนี้ จมอยู่แบบนี้คนเดียวมาตลอด จะสามปีแล้วครับ บอกใครก็ไม่ได้ ถ้าเรื่องหลุดไปทั้งแฟนผมทั้งTคงพากันเกลียดกูแน่ๆ ไอ ยิ้ม
ต่อนะ ผมก็คบกับแฟนมาเรื่อยๆตลอดครับ แล้วTก็เลิกกับแฟน ผมพยายามไม่สนใจ แต่ก็ชอบไปส่องทวิตTครับ Tเพ้อหนักมากอะ แต่ผมทำอะไรไม่ได้เลย ช่วยให้Tรู้สึกดีขึ้นก็ไม่ได้
ผ่านมาอีกเกือบปีTก็คุยๆกับคนใหม่แล้วคบกันครับ คนนี้ดูเหมือนจะอยู่ด้วยกันนานแหละ ผมก็ดีใจนะครับที่Tจะไม่ต้องมาเพ้อบ่อยๆแล้ว แต่พอนานๆไป ดูสแนปTกับแฟน ผมรู้สึกอะไรอีกแล้วก็ไม่รู้ ผมไม่อยากให้Tมีใครเฉยเลย แต่ก็อย่างว่าแหละ ทำอะไรไม่ได้จริงๆ ทุกวันนี้เจอหน้ากันเวลาผมไปหาแฟน ผมจะคุยกับเพื่อนของแฟนผมแทบจะทุกคน แต่จะมีTที่ผมไม่เคยคุยเลยแม้แต่คำเดียวตั้งแต่วันที่เลิกคุยกัน ทั้งๆที่อยากคุยด้วยยิ้มเลย ยิ้มพูดไม่ออก ก็คิดนะว่าผมเป็นแฟนที่แย่อยู่ แต่ผมก็ดูแลแฟนผมดีทุกอย่าง รักเหมือนเดิม แค่ยังมีอะไรติดๆในใจเกี่ยวกับTอยู่ แต่ผมพยายามแล้วจริงๆ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว
4ปีก่อนTเคยทักมาแต่ผมไม่คุย ทำไมกูไม่คุยวะสัส คิดเข้าข้างตัวเองเหมือนกันนะว่าถ้าTเคยชอบผม ตอนนี้เขายังจะมีอะไรเหลือๆเกี่ยวกับเราบ้างมั้ย
อย่าลืมกันเลยนะ ขอร้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่