"เหมือนเคย" versions นิชคุณ วันอาทิตย์ 26 นี้แล้วอย่าลืมไปซื้อCDการกุศลฯ#LOVEiS12thกันนะรายได้มอบให้มูลนิธิพระดาบส


ส่วนที่1 : คอนเสิร์ตเปิดหมวก

ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ในวาระครบรอบ 12 ปี ค่ายเลิฟอิส “LOVEiS 12th SHARING” โดยถือโอกาสนี้เป็นการขอบพระคุณทุกท่านจากหัวใจที่ให้การสนับสนุน


ภายในงาน จะจัดเป็นมินิคอนเสิร์ตเปิดหมวก (ชมฟรี) ในบรรยากาศสบายๆ พบปะแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดของเหล่าศิลปิน เพื่อร่วมกันมอบสิ่งดีดีคืนแก่สังคม โดยรายได้จากการบริจาคจะร่วมสมทบทุนช่วยเหลือและฟื้นฟูอุทกภัยภาคใต้ที่ผ่านมา ผ่านโครงการ “1 ต่อ1” ของมูลนิธิเพื่อนบูรพา


: วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560
: เวลา 16.30 - 19.00 น.
: ชั้น 1 Groove CentralWorld


: #LOVEiS12th


: ศิลปินที่เข้าร่วมงาน อาทิ บอย โกสิยพงษ์, สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์, สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์, นภ พรชำนิ, บี พีระพัฒน์, โบ จอยซ์ ไทร์อัมพ์ส คิงดอม, อุ๋ย บุดด้าเบลส, ต๋อง อภิชา, ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ, แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, a.r.t, วงShining Star,วง Cairotera ฯลฯ และแนะนำสมาชิกใหม่วง SloJoe และ วง Mean


** ทุกคนที่มาร่วมงานสามารถเป็นส่วนหนึ่งเพื่อแทนคำขอบคุณจากพวกเรา โดยขอความร่วมมือจากทุกท่านใส่ #LOVEiS12th ในภาพงาน หลังจากนั้นทางเราจะรวบรวมภาพประทับใจต่างๆของท่านมาประกอบในเอ็มวีเพลง "เหมือนเคย" เวอร์ชั่นพิเศษ ยิ้ม



************************************************************************



ส่วนที่2 : ซีดีเพลงพิเศษ "เหมือนเคย"


ผลิตขึ้นมา 1,200 แผ่น เพื่อขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน บริษัท LOVEiS และศิลปินในเครือข่ายมาโดยตลอด 12 ปี

โดยแผ่นซีดีประกอบไปด้วย เพลงเหมือนเคย 2 versions version แรกขับร้องโดย "นิชคุณ" จาก บริษัท JYP Entertainment และ version ต่อมาขับร้องโดย "คุณนภ พรชำนิ" บรรเลง และเรียบเรียงดนตรีโดย "คุณจิ๊บและคุณเบิร์ด"

โดยรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายทุกบาททุกสตางค์ มอบให้กับมูลนิธิพระดาบส เพื่อเป็นการสานต่อความรักของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9) และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่มีให้พสกนิกรของพระองค์เหมือนเคยตลอดมา


ขั้นตอนการซื้อซีดี

1) ขายเฉพาะในงาน #LOVEiS12th วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้
2) จะเริ่มจำหน่ายซีดี โดยเวลา 15.00 น. จะเริ่มตั้งแถว ณ ชั้น 1 อาคารสำนักงานออฟฟิศ เซ็นทรัลเวิลด์ แล้วสตาฟจะพาไปยังจุดซื้อซีดีอีกที


ปล.

- 1 คน ซื้อได้ 1 แผ่น


- ซีดีราคาแผ่นละ 900 บาท จำนวน 1,200 แผ่น พร้อม running numbers 1-1200 แผ่น (มีจำหน่ายเฉพาะในงาน)


- **สำหรับผู้ซื้อซีดี 1,200 แผ่นที่งานในวันนั้น ท้ายงานจะมีจับรางวัลพิเศษ "แผ่นเนื้อเพลงเหมือนเคยที่เขียนโดยลายมือนิชคุณ พร้อมด้วยลายเซ็นต์จากนิชคุณ และ บอยนภ" ซึ่งจะจับผู้โชคดีจากเลข running number บนปกซีดีจำนวน 1 รางวัล และมอบให้ที่งานเลย (ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่อยู่ในงานเท่านั้น)


- ส่วนถ้ายังมีความต้องการสนับสนุนโครงการของเราต่อไปเราก็จะเปิดให้พรีออร์เดอร์โดยจัดส่งให้ทั่วประเทศ ในราคา 999 บาท (รวมค่าจัดส่ง) ในส่วนของการพรีออร์เดอร์น้ั้นทางเรากำลังเร่งศึกษาวิธีการอยู่แต่จะพยายามให้เส็รจทันวันไกล้ๆกัน โดยรายได้ทั้งหมด (แผ่นละ 900 บาท) จะมอบให้มูลนิธิพระดาบส เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา ขาดทุนทรัพย์ครับเช่นกัน แต่ในล้อทสั่งนี้จะไม่มี running number และโลโก้เลิฟอิสจะเป็นโลกโก้
แบบใหม่ ยิ้ม

Cr. LOVEiS

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ในงานมีคอนเสิร์ตเปิดหมวกของชาวLOVEiSด้วยนะมาร่วมบริจาคกันเยอะๆนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่