สวัสดีคะตอนนี้ของขึ้นมากคะจขกท.เลยขอระบายยาวหน่อยนะคะแต่คิดว่าทุกคนคงเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้
ซึ่งมันน่า ลำไยมวากกกกกกกกก (ขอวิบัตเพื่ออรรถรสนะคะ)
วันนี้มะกี้เลยคะจข.ไปเดินห้างใหญ่ๆแถวศรีนครินทร์คะ ใหญ่มากน่าจะเคยเดินมีคลินิกเยอะมาก มากจริงๆ
จข.เชื่อว่าใครที่ไปเดินน่าจะเคยโดนพวกคลินิกมาชักชวนให้เราเข้าไปทำหน้าอย่างแน่นอน
ซึ่งเมื่อก่อนจข.เคยโดนแบบให้เข้าไปนั่งฟังเคยไปลงชื่อจข.เมื่อก่อนยังไม่ทันคนคะก็เข้าไปแต่เดี๋ยวนี้
รู้จักปฏิเสธคะ จข.เดินใส่หูฟังทำเเป็นหูทวนลมทำเป็นก้มหน้าก้มตาไม่สนใจที่เดินคลินิกนึงคะ
มีผู้หญิงที่อยุ่หน้าร้านพนักงานใส่ชุดสีชมพูคะเดินเข้ามาสะกัดหน้าเลยคะ แบบไม่ให้ไปไหน
จากนั้นนางก็ทำมือประมาณว่าถอดหูฟังได้มั้ย?
จข.ก็แบบถอดก็ถอด แล้วก็พูดปฏิเสธทันที นางก็ถามอีกว่าเคยลงทะเบียนหรือตะ?
จข.เคยแล้วคะ
พนักงาน : แล้วเคยเข้าฟังรึยังคะน้อง ฟังแปปเดียว5นาทีไม่เสียค่าใช้จ่ายนะคะ
จข.มองบน : ไม่คะ!!! รีบคะพี่
พนักงานญ. :น้องจะรีบไปไหนนนนน
จข. กลับบ้านคะ!!!
พนักงานญ. :โอ๊ยยยบ้านไม่หนีไปไหนหรอกคะน้องงงง
พนักงานนางก็ไปเรียกผช.นางนึงมา ซึ่งหน้าเหวี่ยงมากกก
เดินเข้ามาสมมบ พร้อมกับยืนด้วยท่าทางสีหน้าที่หาเรื่องมากกกกกกก
คราวนี้ก็ลุมกันเลยคะ
ผช. : เอาตรงๆนะน้องกังวนส่วนไหนเปนพิเศษรึป่าว?
จข. :ไม่คะ
ผช.อยากกำจัดขนถาวรมั้ย?
จข. ไม่คะ
ผช. มีรอยสิวมั้ย ?
จข. ไม่มีคะ
ผช. หะ ไม่มีหรอ. ไม่มีหรอ ย้ำอีก!!
จข. ไม่มีคะ
ผช. แล้วที่หน้าผาก กับรอบปากคือระ?
จข. เอ้าอีนี่ก็กูไม่ทำ (คิดในใจ)
ผช. หน้าดีแล้วว่างั้น ?
จข. มองบนสิคะ. ตอบ. คะ!!!! เห้ยแบบนี้ก็ได้หรอวะ
ผช. อืมน้องเขาหน้าดีอยุ่แล้วก็ปล่อยเขาไป
นางก็เลยมองบนใส่พร้อมไม่พูดอะไรแล้วก็แยกให้จข.เดินคะ
คืออะไรวะ ??!คือคุณพูดกับลูกค้าแบบนี้หรอ บางทีไม่อยากเดืนห้างเพราะอะไรพวกนี้เลยนะบางทีอะ
ถ้าแจกใบปลิวหรือแนะนำดีๆพูดจาดีๆจะไม่ว่าสักคำ
นี่มันเป็นการบังคับลูกค้าชัดๆ
เฮ้ออออ เหนื่อยคะ.
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแชร์กันได้นะคะ
ลำไยคลินิกตามห้างจะพูดอะไรก็ได้หรอคะ?
ซึ่งมันน่า ลำไยมวากกกกกกกกก (ขอวิบัตเพื่ออรรถรสนะคะ)
วันนี้มะกี้เลยคะจข.ไปเดินห้างใหญ่ๆแถวศรีนครินทร์คะ ใหญ่มากน่าจะเคยเดินมีคลินิกเยอะมาก มากจริงๆ
จข.เชื่อว่าใครที่ไปเดินน่าจะเคยโดนพวกคลินิกมาชักชวนให้เราเข้าไปทำหน้าอย่างแน่นอน
ซึ่งเมื่อก่อนจข.เคยโดนแบบให้เข้าไปนั่งฟังเคยไปลงชื่อจข.เมื่อก่อนยังไม่ทันคนคะก็เข้าไปแต่เดี๋ยวนี้
รู้จักปฏิเสธคะ จข.เดินใส่หูฟังทำเเป็นหูทวนลมทำเป็นก้มหน้าก้มตาไม่สนใจที่เดินคลินิกนึงคะ
มีผู้หญิงที่อยุ่หน้าร้านพนักงานใส่ชุดสีชมพูคะเดินเข้ามาสะกัดหน้าเลยคะ แบบไม่ให้ไปไหน
จากนั้นนางก็ทำมือประมาณว่าถอดหูฟังได้มั้ย?
จข.ก็แบบถอดก็ถอด แล้วก็พูดปฏิเสธทันที นางก็ถามอีกว่าเคยลงทะเบียนหรือตะ?
จข.เคยแล้วคะ
พนักงาน : แล้วเคยเข้าฟังรึยังคะน้อง ฟังแปปเดียว5นาทีไม่เสียค่าใช้จ่ายนะคะ
จข.มองบน : ไม่คะ!!! รีบคะพี่
พนักงานญ. :น้องจะรีบไปไหนนนนน
จข. กลับบ้านคะ!!!
พนักงานญ. :โอ๊ยยยบ้านไม่หนีไปไหนหรอกคะน้องงงง
พนักงานนางก็ไปเรียกผช.นางนึงมา ซึ่งหน้าเหวี่ยงมากกก
เดินเข้ามาสมมบ พร้อมกับยืนด้วยท่าทางสีหน้าที่หาเรื่องมากกกกกกก
คราวนี้ก็ลุมกันเลยคะ
ผช. : เอาตรงๆนะน้องกังวนส่วนไหนเปนพิเศษรึป่าว?
จข. :ไม่คะ
ผช.อยากกำจัดขนถาวรมั้ย?
จข. ไม่คะ
ผช. มีรอยสิวมั้ย ?
จข. ไม่มีคะ
ผช. หะ ไม่มีหรอ. ไม่มีหรอ ย้ำอีก!!
จข. ไม่มีคะ
ผช. แล้วที่หน้าผาก กับรอบปากคือระ?
จข. เอ้าอีนี่ก็กูไม่ทำ (คิดในใจ)
ผช. หน้าดีแล้วว่างั้น ?
จข. มองบนสิคะ. ตอบ. คะ!!!! เห้ยแบบนี้ก็ได้หรอวะ
ผช. อืมน้องเขาหน้าดีอยุ่แล้วก็ปล่อยเขาไป
นางก็เลยมองบนใส่พร้อมไม่พูดอะไรแล้วก็แยกให้จข.เดินคะ
คืออะไรวะ ??!คือคุณพูดกับลูกค้าแบบนี้หรอ บางทีไม่อยากเดืนห้างเพราะอะไรพวกนี้เลยนะบางทีอะ
ถ้าแจกใบปลิวหรือแนะนำดีๆพูดจาดีๆจะไม่ว่าสักคำ
นี่มันเป็นการบังคับลูกค้าชัดๆ
เฮ้ออออ เหนื่อยคะ.
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแชร์กันได้นะคะ