CC Power Buy รบกวนด้วยครับ

วันที่ 18/02/2017 ที่ผ่านมา ไปเดินงาน HOMEWORK EXPO มาซื้อ TV มา 1 เครื่อง
เป็น Toshiba 49L5650VT ใช้งานมาพบปัญหา ดังนี้
1. Wifi ต่ออินเตอร์เน็ต แล้วดู Video Youtube แบบ HD กระตุก ทั้งๆที่ router วางอยู่ใต้ทีวี และอินเตอร์เน็ตที่ใช้สปีดอยู่ที่ 50 Mbps ณ เวลานี้นได้เทสสปีดด้วยมือถือ ก็ได้ไม่ต่ำกว่า 40 เมก
2. ตอนนี้ดู True Vision ผ่าน HDMI ซึ่งหากดูแล้วสลับไปเปิด App อื่นๆ เช่น Youtube หรือ Media Player แล้วสลับกลับมาดูทีวีใหม่ ภาพจะไม่ขึ้น แต่มีเสียง ต้องแก้ด้วยวิธี ปิด-เปิด เครื่องใหม่ ภาพถึงจะมาปกติ (เป็นทั้งช่อง HDMI1 และ HDMI2 TV เครื่องเดิม SONY ไม่พบอาการนี่)
3. เวลาดูทีวี จะตั้งโหมดภาพเป็น ผู้ใช้งาน แต่หาก ปิด-เปิด เครื่องใหม่ บางทีโหมดภาพจะเปลี่ยนเป็น มาตรฐาน เฉยเลย งงครับ
4. เมื่อวาน วันพฤหัสที่ผ่านมา กดปุ่มลดเสียง กลับกลานเป็นทีวีดับ งงมากครับอันนี้

เรื่องที่เกิดขึ้นมานี้(ข้อ1 และ2)(ข้อ3-4 พบภายหลังการแจ้ง) ได้แจ้งผ่าน Powerbuy Callcenter 029042000 ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 21/02/17
ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า 3 วันทำการจะมีการติดต่อกลับ ซึ่งเมื่อเช้าที่ผ่านมา ก็ได้โทรไปตามงาน เนื่องจากเห็นว่าครบ 3 วัน ตามที่ จนท แจ้งแล้ว
จนท.ก็แจ้งว่า จะเร่งตามงานให้ จนบัดนี้ 1 ทุ่มก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่
ตอนนี้บอกตรงๆครับ ไม่อยากได้ทีวีเอ๋อๆ เครื่องนี้แล้ว รวมถึงไม่อยากได้ทีวีแบรนนี้แล้วด้วย
ขนาดอยู่ในประกัน 7 วันแท้ๆ ยังช้าขนาดนี้ ถ้าเลย 7 วัน หากเสียขึ้นมาผมคงอดดูทีวีเป็นเดือน
ไม่อยาก นำสิ่งไม่ดีสู่ชีวิต
รบกวนแจ้งขั้นตอนด้วยครับ ผมขอคืนสินค้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่