ซื้อซิมดีแทคแต่พนังงานลืมลงทะเบียนซิมให้???

กระทู้คำถาม
เมื่อวานผมไปซื้อไปซื้อซิมดีแทคที่ร้านในตัวอำเภอเขาขอบัตรประชาชนผมเอาไปลงทะเบียนซิมสักพักเขาก็เดินเอาบัตรประชาชนกับซิมมาให้แล้วจ่ายตังค์ให้เขาผมก็เดินออกจากร้านเลยแต่ซิมดีแทคที่ซื้อมาผมก็ยังไม่ได้เอาใส่ในเครื่องเพราะรอให้เน็ตทรูโปร 4/4 หมดก่อนพอเมื่อเช้าโปรหมดผมก็เอาซิมดีแทคที่ซื้อมาใส่ในเครื่อง i5s สัญญาเน็ตไม่ขึ้นเช็คอะไรไม่ได้เลยครับเลยลองโปรออกดูปรากฎว่าร้านไม่ได้ลงทะเบียนซิมให้ครับผมต้องทำยังไงดีครับผมเอาซิมกลับไปลงทะเบียนที่ร้านก็ลงไม่ได้เพราะร้านเอาซองใส่ซิมผมทิ้งไปแล้วเหลือแต่ซิมอย่างเดียวแล้วร้านก็ปัดไม่รับผิดชอบอะไรเลยผมเลยอยากทราบเบอร์ของซิมครับว่าหมายเลขอะไรจะได้ไปให้ร้านลงทะเบียนให้เพราะซองใส่ซิมที่มีเบอร์โทรร้านก็หาไม่เจอแล้วจึงเหลือแค่เลข PUK CODE และเลขบนซิมการ์ดจึงอยากให้พนังงานดีแทคตรวจสอบเบอร์ให้หน่อยว่าเป็นหมายเลขหรือเบอร์โทรอะไรครับเพราะผมไม่สามารถเดินทางไปที่ศูนย์ดีแทคได้เพราะห่างไกลจากบ้านเกือบ 40 กโลครับ





คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ของขวัญ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ น้องฟ้า ยินดีช่วยประสานงานกับทางร้านให้ค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3384922  แจ้งชื่อผู้ใช้งาน ,สาขาที่ติดต่อ ,ลักษณะของเจ้าหน้าที่ที่ให้ลริการ เช่น ผู้หญิง,สูง,ผอม ,ผมยาว  เป็นต้น  ,เบอร์สำรองติดต่อกลับ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่