สอบถามเนื่องจากผมทำงานในหน่วยงานราชการหนึ่งแล้วเวลาขอจัดซื้อจัดจ้างอะไรก็ตามชอบโดนบอกว่าไม่มีงบประมาณ ตู้เก็บเอกสารก็ไม่มี เอกสารต้องวางกองไว้บนโต๊ะ บางที่ก็มีหนูวิ่งผ่านจนเอกสารเหลืองไปหมด จนทนไม่ไหวหาเงินมาซื้อตู้เก็บเอกสารเอง โต๊ะทำงานเอง แต่ไม่ได้ลงทะเบียนครุภัณฑ์ไว้ ถ้าผมออกจากหน่วยงานนี้แล้วสามารถขนพัสดุพวกนี้กลับบ้านได้ไหมครับ
ขนของส่วนตัวจากที่ทำงานกลับบ้านผิดหรือไม่