กระบะดีเซลครับ รถวิ่งมา5แสนโล เติมน้ำมันดีเซลธรรมดามาตลอด
รอบก่อน(ช่วงเกือบๆ4แสนโล) มีอาการตื้อ กดยังไงก็ได้แค่ 140 ช่างที่รู้จักกันก็เอาไปซ่อมปั้มมาให้ บอกว่าปั้มมันไม่ได้ค่ามาตรฐาน เลยซ่อมไป ก็กลับมา 160สบายๆ
ตอนนี้อาการเริ่มมาอีก กดยังไงก็ได้แค่ 140 ความเร็วก็ยังขึ้นปรู๊ดปร๊าดแต่พอมาถึงช่วงใกล้ๆ 140 เหมือนมันตื้อละ มีคนบอกว่า ไม่ใช่ปัญหาจากปั้ม แต่น่าจะมาจากหัวฉีดสกปรกมากกว่า (เครื่องยนต์ยังเดินเรียบปกติ ไม่มีสะดุด หรือ กระตุกใดๆ)
- อาการแบบนี้ ตกลงปัญหาจากปั้ม หรือ หัวฉีดครับ
- ถ้าหัวฉีดเริ่มสกปรกจริง การเติมน้ำมันเกรดพรีเมี่ยมอย่างของเชลล์ เต็มถังซักรอบ มันจะช่วยชะสิ่งสกปรกได้ไหม หรือว่าควรถอดออกมาทำความสะอาดมากกว่า (ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ได้ครับ)
- หัวฉีด อันนี้ถามเป็นความรู้ ชุดนึง4หัว ราคาเท่าไหร่ได้ครับ พวกนี้เปลี่ยนเป็นหัวๆ เฉพาะหัวที่มีปัญหาได้ไหมครับ
รถดีเซล ถ้ามีอาการเริ่มตื้อ กดไม่ค่อยไปต่อ เป็นที่ปั้มหรือหัวฉีดครับ
รอบก่อน(ช่วงเกือบๆ4แสนโล) มีอาการตื้อ กดยังไงก็ได้แค่ 140 ช่างที่รู้จักกันก็เอาไปซ่อมปั้มมาให้ บอกว่าปั้มมันไม่ได้ค่ามาตรฐาน เลยซ่อมไป ก็กลับมา 160สบายๆ
ตอนนี้อาการเริ่มมาอีก กดยังไงก็ได้แค่ 140 ความเร็วก็ยังขึ้นปรู๊ดปร๊าดแต่พอมาถึงช่วงใกล้ๆ 140 เหมือนมันตื้อละ มีคนบอกว่า ไม่ใช่ปัญหาจากปั้ม แต่น่าจะมาจากหัวฉีดสกปรกมากกว่า (เครื่องยนต์ยังเดินเรียบปกติ ไม่มีสะดุด หรือ กระตุกใดๆ)
- อาการแบบนี้ ตกลงปัญหาจากปั้ม หรือ หัวฉีดครับ
- ถ้าหัวฉีดเริ่มสกปรกจริง การเติมน้ำมันเกรดพรีเมี่ยมอย่างของเชลล์ เต็มถังซักรอบ มันจะช่วยชะสิ่งสกปรกได้ไหม หรือว่าควรถอดออกมาทำความสะอาดมากกว่า (ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ได้ครับ)
- หัวฉีด อันนี้ถามเป็นความรู้ ชุดนึง4หัว ราคาเท่าไหร่ได้ครับ พวกนี้เปลี่ยนเป็นหัวๆ เฉพาะหัวที่มีปัญหาได้ไหมครับ