ทรูทิ้งลูกค้าที่ใช้เนทADSLโดยไม่แจ้งล้วงหน้า และอีกหลายปัญหามากมาย กรณีแบบนี้สามารถร้องเรียนสคบ.ได้ไหมครับ

ขอประณามการให้บริการของTrueOnline
ที่ทำการปรับเปลี่ยน,ยกเลิก อินเตอร์เน็ตADSL
โดยที่ไม่ได้แจ้งลูกค้าล้วงหน้า
ไม่ได้ตรียมการรับมือสำหรับลูกค้าที่จะใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
ส่งผลทำให้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ตั้งแต่เมื่อวาน
จนกระทั้งตอนนี้ และวันพรุ่งนี้ อาจจะตลอดไปจนกว่าจะเปลี่ยนเป็นFiber

ร้องเรียนไปทางคอลเซ็นเตอร์1686แล้ว
ได้รับการแก้ไขโดยทางทรูจะส่งตัวอุปกรณ์กระตุ้นสัญญาน เป็นโฮมไวไฟหรืออะไรซักอย่างมาในวันพรุ่งนี้

แต่ก็ยังไม่พอใจในการบริหารจัดการ
ผมไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตทำงานได้ถึง3วัน(หรืออาจจะมากกว่านั้น)โดยไม่ทราบล่วงหน้า
ผมต้องเอาโน๊ตบุ๊คไปนั่งทำงานที่ร้านกาแฟเพื่อต่ออินเตอร์เน็ต
มันใช่เรื่องไหม

ก่อนหน้านี้ได้แจ้งติดตั้งแบบFiberไป
ช่างเข้ามาตรวจสอบแล้วแจ้งว่า
ค่าสัญาณไม่เสถียรยังติดตั้งไม่ได้ จะต้องรอดำเนินการ
รอมา1สัปดาห์ไม่มีการติดต่อกลับ
จนทางทรูตัดอินเตอร์เนทADSLทิ้ง
ทางผมต้องติดต่อกลับไปเรื่องถึงจะเดิน

จะรับผิดชอบอย่างไร
ร้องเรียน สคบ.ได้ไหมกรณีนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่