หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากกรณี AIS คืนเงินใน Sim ให้ไม่ครบ จำนวน
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เรื่องราวจากกระทู้
https://pantip.com/topic/36135119
ได้ติดตามผล
https://pantip.com/topic/36140009
ขั้นต่อไปผมได้แจ้งเรื่อง ไปยัง กสทช เลขที่ เรื่อง 1702013837 เรียบร้อยครับ รอ Flow ของ กสทช และ นำส่ง เอกสารกับ ไฟล์เสียง ให้ต่อไป
หากมีความคืบหน้าจะนำมา Updated ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม เรื่องส่งเอกสารให้ฝ่ายกฎหมาย Dtac, AIS , True
จากที่ได้ส่งเอกสารไปแล้ว 2 อาทิตย์ก่อน อยากทราบน่ะครับ ว่าจะติดตามความคืบหน้าได้อย่างไรน่ะครับ - เอกสารที่ส่งไปมีเลข imei 15 หลัก - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน - เอกสารจากทาง สถานีตำรวจ ตอนนี้ทราบแต่เพี
สมาชิกหมายเลข 2102307
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
ใช้ SIM ของ AIS แล้วอยู่ดีๆก็ขึ้น " ไม่มี sim card หรือ เกิดข้อผิดพลาดใน sim card " เลยติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่บอกซิมอาจจะเสีย เลยให้ add line AIS Contact Center เพื่อส่งเอกสาร ส
สมาชิกหมายเลข 2923428
แจ้งความคืบหน้าAIS
จากปัญหาสัญญาณของais กระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32498919 ผมขอแจ้งความคืบหน้า และการติดตามของais ดังนี้ครับ ...... ...... ..... ..... ..... .... .... เงียบ .... ... ... .... ..... ..... คือ ไม่
iSmartMan
#### ว่าด้วย mPay Rabbit Sim .... AIS ทดสอบกับมือถือค่ายอื่นไปถึงไหน? ####
เห็นทุกครั้ง มีคนถามก็จะบอกกว่า ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจบริการ AIS mPAY Rabbit นะคะ ปัจจุบันตัวเครื่องที่รองรับการใช้งานมี Samsung 14 รุ่น สำหรับตัวเครื่องรุ่นอื่นๆ ทาง mPAY อยู่ระหว่างการทดสอบเพื่อให
dodoman
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
เว็บ pantip.comก่อตั้งขึ้นตั้งแต่เมืออไหร่
เติมเงิน ais ผ่านแอฟ ธนาคารแล้วเงินไม่เข้า ดึงเงินคืนได้ยังบ้างคะ ให้ส่งเอกสารผ่านไลน์ ส่งแล้วก็ยังเงียบอยู่
สมาชิกหมายเลข 9171947
ชำระค่าเน็ต AIS ผิดเบอร์แล้วเงินที่จ่ายไปหายจาก ระบบ ติดตามไม่คืบหน้า
ปัญหาเกิดจากการ ปิดเบอร์ ตามกระทู้นี้ครับ https://pantip.com/topic/35755517 จากนั้นเลยทำให้ ผมต้องเปิดเบอร์ใหม่เพิ่ม โดยทางAIS แจ้ง ว่าผมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในส่วนของเบอร์เก่าอีกแล้ว แต่เหมือนมั
สมาชิกหมายเลข 704945
ใช้บริการในนามบริษัทฯ ทำเรื่องเข้าไปนานแล้ว แต่ยังไม่ยอมให้ upgrade เป็น 3G ใหม่เสียที ติดปัญหาแค่ Multi Sim
ทำเรื่องส่งเอกสารเข้าไปสองสามเดือนแล้วมั้ง ถามทั้ง call centre และ ที่ศูนย์บริการหลายครั้งแล้ว บอกแค่ให้รออย่างเดียว ติดตามความคืบหน้าอะไรก็ไม่ได้ ล่าสุดมี SMS เข้ามาให้ทำการ upgrade ด้วยการกดรหัสเลขผ
นก
ผมมี Sim2Fly อยู่และต้องการเลิกใช้ ผมสามารถไปแจ้งยกเลิกซิมและขอเงินคืนได้ที่ AIS ใช่ไหม
ผมต้องการเลิกใช้ Sim2Fly เห็นมีคนบอกว่าสามารถเข้าไปที่ศูนย์ AIS เพื่อยกเลิกการใช้งานและขอเงินคืนได้ จากกระทู้ https://pantip.com/topic/38924421 อยากให้จนท.ช่วยยืนยันด้วย และต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4095425
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากกรณี AIS คืนเงินใน Sim ให้ไม่ครบ จำนวน
ได้ติดตามผล https://pantip.com/topic/36140009
ขั้นต่อไปผมได้แจ้งเรื่อง ไปยัง กสทช เลขที่ เรื่อง 1702013837 เรียบร้อยครับ รอ Flow ของ กสทช และ นำส่ง เอกสารกับ ไฟล์เสียง ให้ต่อไป
หากมีความคืบหน้าจะนำมา Updated ครับ