หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากกรณี AIS คืนเงินใน Sim ให้ไม่ครบ จำนวน
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เรื่องราวจากกระทู้
https://pantip.com/topic/36135119
ได้ติดตามผล
https://pantip.com/topic/36140009
ขั้นต่อไปผมได้แจ้งเรื่อง ไปยัง กสทช เลขที่ เรื่อง 1702013837 เรียบร้อยครับ รอ Flow ของ กสทช และ นำส่ง เอกสารกับ ไฟล์เสียง ให้ต่อไป
หากมีความคืบหน้าจะนำมา Updated ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม เรื่องส่งเอกสารให้ฝ่ายกฎหมาย Dtac, AIS , True
จากที่ได้ส่งเอกสารไปแล้ว 2 อาทิตย์ก่อน อยากทราบน่ะครับ ว่าจะติดตามความคืบหน้าได้อย่างไรน่ะครับ - เอกสารที่ส่งไปมีเลข imei 15 หลัก - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน - เอกสารจากทาง สถานีตำรวจ ตอนนี้ทราบแต่เพี
สมาชิกหมายเลข 2102307
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
ใช้ SIM ของ AIS แล้วอยู่ดีๆก็ขึ้น " ไม่มี sim card หรือ เกิดข้อผิดพลาดใน sim card " เลยติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่บอกซิมอาจจะเสีย เลยให้ add line AIS Contact Center เพื่อส่งเอกสาร ส
สมาชิกหมายเลข 2923428
แจ้งความคืบหน้าAIS
จากปัญหาสัญญาณของais กระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32498919 ผมขอแจ้งความคืบหน้า และการติดตามของais ดังนี้ครับ ...... ...... ..... ..... ..... .... .... เงียบ .... ... ... .... ..... ..... คือ ไม่
iSmartMan
ขอตำหนิ พนักงานจากศูนย์ ทรู สาขา เซ็นทรั่ลลาดพร้าว
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/33410481 เนื่องจากเครื่องผมได้โดนวิ่งราวทรัพย์ไป และทำการแจ้ง กับทางศูนย์ทรูสาขา เซ็นทรั่ลลาดพร้าว และยื่นเอกสารตราครุฑ ไปเรียบร้อยแล้ว จึงไปเช็คความคืบหน้า ทางศ
im-ju
ใช้บริการในนามบริษัทฯ ทำเรื่องเข้าไปนานแล้ว แต่ยังไม่ยอมให้ upgrade เป็น 3G ใหม่เสียที ติดปัญหาแค่ Multi Sim
ทำเรื่องส่งเอกสารเข้าไปสองสามเดือนแล้วมั้ง ถามทั้ง call centre และ ที่ศูนย์บริการหลายครั้งแล้ว บอกแค่ให้รออย่างเดียว ติดตามความคืบหน้าอะไรก็ไม่ได้ ล่าสุดมี SMS เข้ามาให้ทำการ upgrade ด้วยการกดรหัสเลขผ
นก
ผมมี Sim2Fly อยู่และต้องการเลิกใช้ ผมสามารถไปแจ้งยกเลิกซิมและขอเงินคืนได้ที่ AIS ใช่ไหม
ผมต้องการเลิกใช้ Sim2Fly เห็นมีคนบอกว่าสามารถเข้าไปที่ศูนย์ AIS เพื่อยกเลิกการใช้งานและขอเงินคืนได้ จากกระทู้ https://pantip.com/topic/38924421 อยากให้จนท.ช่วยยืนยันด้วย และต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4095425
http://pantip.com/topic/31767972 จากกระทู้นี้ อยากรู้ความคืบหน้าว่ายังไง ais
http://pantip.com/topic/31767972 จากกระทู้นี้ อยากรู้ความคืบหน้าว่ายังไง ais
น้องการ์ตูนโดเรมอน
Ais Fibre ติดตามความคืบหน้ากระทู้เดิม
มาติดตามความคืบหน้าจากกระทู้ https://pantip.com/topic/36030949/comment10 ครับ
\\PeterXX
Update-สอบถามระยะเวลาที่ TrueMoney จัดส่งเอกสารให้ตำรวจ กรณีถูกฉ้อโกงออนไลน์
จากกระทู้เดิม สอบถามระยะเวลาที่ TrueMoney จัดส่งเอกสารให้ตำรวจ กรณีถูกฉ้อโกงออนไลน์ https://pantip.com/topic/43762415 ทาง truemoney care แจ้งว่า หากส่งเอกสารเข้ามาที่ทรูมันนี่ครบถ้วนแล้ว เจ้าหน้าที่
SecretChapter
เติมเงินaisผิดเบอร์เเจ้งเรื่องส่งเอกสารไปตั้งเเต่ 6โมงเช้ายังไมีไเ้ความคืบหน้สเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9085713
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากกรณี AIS คืนเงินใน Sim ให้ไม่ครบ จำนวน
ได้ติดตามผล https://pantip.com/topic/36140009
ขั้นต่อไปผมได้แจ้งเรื่อง ไปยัง กสทช เลขที่ เรื่อง 1702013837 เรียบร้อยครับ รอ Flow ของ กสทช และ นำส่ง เอกสารกับ ไฟล์เสียง ให้ต่อไป
หากมีความคืบหน้าจะนำมา Updated ครับ