AIS FIBRE สรุปแรงๆ แบบตอนมีปัญหา ไม่ดียังไง มาดูกัน

ห่วย1*
โทรเข้า call center 1185   
รอสายนาน กดปุ่มเข้าเมนุแล้ว เมนูอีก แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 วันนี้ข้ามสัปดาห์มาวันพุธ 22 โทรไปสิบกว่าครั้ง เสียเวลามากๆ

ห่วย2*
เมื่อวานบอกจะส่งช่างมา แจ้งไปว่าสะดวก 13.00 callcenter แจ้งว่าจะโทรคอนเฟิร์มต้องเชคเวลาอีกที
ไม่มีการโทรคอนเฟิรม์ มาถึง 10.30 เช้า

ห่วย3*
มาถึง 10.30 แล้วตัด internet ลูกค้าทันที ลูกค้าเทรดหุ้นมูลค่า สองล้านกว่า 10.30 หุ้นกำลังเด้งเลย ใครรรับผิดชอบ
ช่างบอก อ่าว นึกว่าไม่อยุ่บ้าน

ห่วย4*
ช่างบอก เนตช้าทำไมไม่เพิ่มแพคเนต จะได้เร็วๆ
ขอโทษนะ สมัครไป 15เมก วิ่งแค่ 2 เมก ลูกค้ากินหญ้าหรอจะเพิ่ม


สรุปความห่วย*
โดยรวม แก้ปัญหาได้ช้ามาก

ช่างหน้างานไม่มีประสิทธิภาพ และ ความรับผิดชอบ นับจากวันที่แจ้งก็ 5 วันแล้วยังใช้งานไม่ได้เลย
ช่างพูดจาไม่ดี บอกจะเปลี่ยนหัวในบ้านให้ แจ้งเวลาแบบไม่คอนเฟริมไว้ 13.00 แต่ช่างมา 10.30 ช่างรอไม่ได้ แต่กลับบอกปัดว่าแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
*เนตช้าเหมือนเดิม*

call center พูดแต่ว่าจะเร่งดำเนินการใช้เป็นกรณีพิเศษ
พิเศษมาตั้งหลายวันละ ยังไม่เห็นอะไรดีขึ้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่