หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ช่วยตรวจสอบแพคเกจเสริม ให้ทีคับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พึ่งสมัครแพคเกจเสริม รายเดือน
โทรทุกเครือข่าย 115 นาที 100 บาท เมื่อวาน
แต่เชคในระบบ eservice และใน app dtac
นาทีคงเหลือเท่ากับ 0
ความจริงพึ่งใช้งานไปไม่กี่นาทีเองคับ
**เดวส่งเบอร์ให้หลังไมค์คับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม speed boot ais fiber 500/500 รายเดือน 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 4154368
ขอถาม DTAC ด้วยความผิดหวัง
1.ทำไมเราโทรไปแจ้ง dtac แล้วว่าตัดรอบบิลให้เปลี่ยนโปร ทางคอลเซนเตอร์รับเรื่อง แต่ว่าไม่ยอมเปลี่ยนโปรให้ เมื่อวานเราเห็นโปรโมชั่นยังเป็นตัวเก่า เราบอกว่าไม่ใช่ความผิดเรานะ ทาง dtac บอกว่าจะเปลี่ยนให้ทั
สะคิดส์ 150cm
สมัครแพกเกจเสริม โทร 115 นาที 100 บาท ...
เมื่อวานตอน 13.05 น. สมัครแพกเกจเสริม โทร 115 นาที 100 บาท กดผ่าน dtac app ครับ แต่มันทำไมใช้ได้แค่ 34 นาทีครับ ตอนที่ Capture รูปคือ ยังไม่ได้ใช้โทรสักนาทีเลยนะครับผม รบกวนด้วยครับดีแทค เบอร์ xxx-x
i a m b o n z
กดเอาแพ็คเกจเสริมออกแล้วไม่ลดค่าบริการเหรอครับ dtac
คือวันนี้มันขึ้นบิลใหม่ แล้วว่าจะไม่ใช้แพคเกจเสริม โทร 115 นาที 100 บาทที่เคยสมัครไว้ เลยไปกดยกเลิกใน dtac app ซึ่งปกติถ้ายกเลิกแพคเสริม ค่าบริการต้องลดตามที่ยกเลิกไปไม่ใช่เหรอครับ ทำไมของผม 302 บาทเ
สมาชิกหมายเลข 2293962
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
ทำไมเงินหายครับ?
ผมพึ่งเติมแพคเกจเน็ตไปแล้วพอผมจะใช้มันตัดเงินโทรศัพท์ ผม ไปแทนเฉยเลย
สมาชิกหมายเลข 9128211
หาแพกเกจมือถือเดือนละไม่เกิน 200 บาท
ปัจจุบันใช้ดีแทคเติมเงิน ต้องการแพกเกจเน็ต + โทรทุกเครือข่าย เดือนละ ไม่เกิน 200 บาท
สมาชิกหมายเลข 9150311
สมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia Australia 15GB 15Mins with Travel insurance แต่ไม่มีsmsให้ลงทะเบียนประกันการเดินทาง
-ต้องทำยังไงคะ ที่สามารถลงทะเบียนรับประกันการเดินทางได้ -ในแพคเกจแถมฟรี starbuck 100 บาท จะได้รับสิทธิ์นี้ยังไง และเมื่อไหร่คะ —แพคเกจที่สมัครไป—Ready2Fly Plus Asia Austra
ชมชอบ
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม dtac
กดสมัครแพคเกจไปผิดต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอปไม่ได้ค่ะ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7676546
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ช่วยตรวจสอบแพคเกจเสริม ให้ทีคับ
โทรทุกเครือข่าย 115 นาที 100 บาท เมื่อวาน
แต่เชคในระบบ eservice และใน app dtac
นาทีคงเหลือเท่ากับ 0
ความจริงพึ่งใช้งานไปไม่กี่นาทีเองคับ
**เดวส่งเบอร์ให้หลังไมค์คับ