หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ช่วยตรวจสอบแพคเกจเสริม ให้ทีคับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พึ่งสมัครแพคเกจเสริม รายเดือน
โทรทุกเครือข่าย 115 นาที 100 บาท เมื่อวาน
แต่เชคในระบบ eservice และใน app dtac
นาทีคงเหลือเท่ากับ 0
ความจริงพึ่งใช้งานไปไม่กี่นาทีเองคับ
**เดวส่งเบอร์ให้หลังไมค์คับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ขอถาม DTAC ด้วยความผิดหวัง
1.ทำไมเราโทรไปแจ้ง dtac แล้วว่าตัดรอบบิลให้เปลี่ยนโปร ทางคอลเซนเตอร์รับเรื่อง แต่ว่าไม่ยอมเปลี่ยนโปรให้ เมื่อวานเราเห็นโปรโมชั่นยังเป็นตัวเก่า เราบอกว่าไม่ใช่ความผิดเรานะ ทาง dtac บอกว่าจะเปลี่ยนให้ทั
สะคิดส์ 150cm
DTAC ไม่เคยได้ชั่วโมง internet เต็มตาม package เลย
สมัคร package เสริม dtac internet 20 ชั่วโมง 99 บาท ไปหลายครั้งแล้ว ไม่เคยเช็คชั่วโมงคงเหลือเลย แต่เอะใจทำไมชั่วโมงเน็ตหมดเร็วหลายครั้ง เมื่อวาน หลังจากสมัครแพคเกจนี้ไปตอน 9 โมง 7 นาที เช็คชั่วโมงคงเ
สมาชิกหมายเลข 2200540
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
คิดเห็นอย่างไรกับคำตอบของพนักงาน dtac
เรื่องเกิดขึ้นเนื่องจากผมใช้บริการของ dtac รายเดือนใน โปร 699 มีค่าโทรทุกเครือข่ายอยู่ที่ 300 นาที โปรรายเดือนตัดทุกวันที่ 11 ครับ (ภาพที่ 1) ผมเช็คค่าโทรระหว่างเดือนวันที่ 4 กย (ภาพที่ 2) มีการโทรเกิ
active180226
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม dtac
กดสมัครแพคเกจไปผิดต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอปไม่ได้ค่ะ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7676546
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
แพคเกจโรมมิ่งAIS รับสายโทรเข้าจากเมืองไทย ขณะอยู่ต่างประเทศ
ถ้าจะรับสายโทรเข้าจากเบอร์เมืองไทย ขณะอยู่ที่แคนาดา ต้องซื้อแพคเกจไหนเพื่อประหยัดค่าบริการโรมมิ่ง(แทนที่จะจ่ายนาทีละ55) เป็นเบอร์รายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9040405
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคค่ะ เข้าไปยกเลิกในแอปแล้วยกเลิกไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8933403
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ช่วยตรวจสอบแพคเกจเสริม ให้ทีคับ
โทรทุกเครือข่าย 115 นาที 100 บาท เมื่อวาน
แต่เชคในระบบ eservice และใน app dtac
นาทีคงเหลือเท่ากับ 0
ความจริงพึ่งใช้งานไปไม่กี่นาทีเองคับ
**เดวส่งเบอร์ให้หลังไมค์คับ