เรื่องมีอยู่ว่า
ผมเป็นลูกค้า TRUE ONLINE แบบสุขคูณสามมาตั้งแต่ปี 2013
โดยมีแพคเกจอินเตอร์เนต 15mb พ่วง truevision และ ได้เบอร์ true มาใช้โดยไม่มีค่าบริการรายเดือน 1 เบอร์ ราคาแพค 799บาท
โดยผมเป็นลูกค้า TRUE VISION มาก่อนหน้าตั้งแต่เป็น itv ubc และเปลี่ยนเป็น truevision ในปัจจุบันรวมแล้วก็นานกว่า 20ปีขึ้นไป
ที่บ้านมีเบอร์พื้นฐาน True 2 เบอร์ ที่ใช้มานาน เกิน 20 ปีเช่นกัน
ตอนสมัครนั้นเมื่อปี 2013 ก็ได้รับบัตรทรูแบล็คการ์ดส่งมาที่บ้าน เมื่อปีที่แล้วมีการเปลี่ยนเป็นบัตรมาสเตอร์การ์ด
มีสิทธิได้ส่วนลดและของแถมในร้าน truecoffee เล็กๆน้อยๆแต่ก็น่าพอใจ
ต่อมาในปี 2015 ได้ขอเพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ตเป็น 30mb โดย callcenter แนะนำให้ upgrade truevision เป็นแพคเกจ knowledge
และให้เพิ่มเงินเป็น 899 บาทต่อเดือน ก็ทำตามคำแนะนำทุกประการ
คราวนี้เมื่อตอนปลายเดือน มค.2017 เห็นโฆษณาในเน็ตว่ามีแพคเกจใหม่แบบเดียวกับสุขคูณสาม แต่ได้ความเร็วเพิ่มเป็น 50mb
โดยเสียเงินเดือนละ 799บาท ถูกกว่าที่จ่ายอยู่ตอนนี้ 100บาท
ตอนแรกก็สงสัยว่าเราจะได้อัพเกรดเลยไหม พอโทรไปถามพนักงานบอกว่าไม่มีการปรับให้อัตโนมัติต้องแจ้งเปลี่ยน (เป็นงั้นไป)
ก็เลยแจ้งขอเปลี่ยนอัพแพคเกจเป็น 50mb โดย callcenter แจ้งว่า truevision จะถูกปรับลดมาเป็นแบบต่ำสุดเหมือนเดิม
และต้องเปลี่ยน router ตัวใหม่ที่รองรับความเร็วสูงขึ้นของ true fiber
โดยจ่าย 799 บาท ต่อเดือน
ซึ่งก็กลับมาเท่ากับราคาแรกเริ่มที่ผมติดตั้ง internet กับ True
หลังจากติดตั้งปรับปรุงความเร็วเสร็จก็มีจดหมายส่งบัตรทรูเรดการ์ดมาที่บ้าน
ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าส่งมาทำไมเพราะหน้าบัตรทรูแบล็คการ์ดก็เขียนวันหมดอายุไว้ถึงปี 2021
แต่เมื่อวานเข้าไปซื้อกาแฟร้าน truecoffee จะใช้บัตรเดิม พนักงานแจ้งว่าบัตรใช้ไม่ได้แล้วถึงรู้ว่าที่เขาส่งบัตรใหม่มาเพราะจะลดเกรดสมาชิกเรา
เลยขอถาม CR TRUE ในพันทิปแห่งนี้ว่าในเมื่อผมได้สิทธิทรูแบล็คการ์ดมาตั้งแต่ติดตั้ง internet ราคา 799 แล้วปัจจุบันยังจ่ายเท่าเดิม
ทำไมถึงโดยลดสิทธิ (จริงๆก็ไม่ได้ใช้บัตรบ่อยอะไรบางที 3เดือนมาใช้ทีนึง)
แต่มันคาใจว่าคุณใช้เกณฑ์อะไรมาตัดสินทั้งๆที่ใช้บริการสินค้าในเครือบริษัทของคุณเท่าเดิม
และผมจ่ายเงินให้คุณเท่าเดิมทุกประการเท่ากับวันที่ได้บัตรครั้งแรก
อยากทราบเหตุผลนะครับ
โดนเปลี่ยนสถานะจากลูกค้าทรูแบล็คการ์ดเป็นเรดการ์ด
ผมเป็นลูกค้า TRUE ONLINE แบบสุขคูณสามมาตั้งแต่ปี 2013
โดยมีแพคเกจอินเตอร์เนต 15mb พ่วง truevision และ ได้เบอร์ true มาใช้โดยไม่มีค่าบริการรายเดือน 1 เบอร์ ราคาแพค 799บาท
โดยผมเป็นลูกค้า TRUE VISION มาก่อนหน้าตั้งแต่เป็น itv ubc และเปลี่ยนเป็น truevision ในปัจจุบันรวมแล้วก็นานกว่า 20ปีขึ้นไป
ที่บ้านมีเบอร์พื้นฐาน True 2 เบอร์ ที่ใช้มานาน เกิน 20 ปีเช่นกัน
ตอนสมัครนั้นเมื่อปี 2013 ก็ได้รับบัตรทรูแบล็คการ์ดส่งมาที่บ้าน เมื่อปีที่แล้วมีการเปลี่ยนเป็นบัตรมาสเตอร์การ์ด
มีสิทธิได้ส่วนลดและของแถมในร้าน truecoffee เล็กๆน้อยๆแต่ก็น่าพอใจ
ต่อมาในปี 2015 ได้ขอเพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ตเป็น 30mb โดย callcenter แนะนำให้ upgrade truevision เป็นแพคเกจ knowledge
และให้เพิ่มเงินเป็น 899 บาทต่อเดือน ก็ทำตามคำแนะนำทุกประการ
คราวนี้เมื่อตอนปลายเดือน มค.2017 เห็นโฆษณาในเน็ตว่ามีแพคเกจใหม่แบบเดียวกับสุขคูณสาม แต่ได้ความเร็วเพิ่มเป็น 50mb
โดยเสียเงินเดือนละ 799บาท ถูกกว่าที่จ่ายอยู่ตอนนี้ 100บาท
ตอนแรกก็สงสัยว่าเราจะได้อัพเกรดเลยไหม พอโทรไปถามพนักงานบอกว่าไม่มีการปรับให้อัตโนมัติต้องแจ้งเปลี่ยน (เป็นงั้นไป)
ก็เลยแจ้งขอเปลี่ยนอัพแพคเกจเป็น 50mb โดย callcenter แจ้งว่า truevision จะถูกปรับลดมาเป็นแบบต่ำสุดเหมือนเดิม
และต้องเปลี่ยน router ตัวใหม่ที่รองรับความเร็วสูงขึ้นของ true fiber
โดยจ่าย 799 บาท ต่อเดือน
ซึ่งก็กลับมาเท่ากับราคาแรกเริ่มที่ผมติดตั้ง internet กับ True
หลังจากติดตั้งปรับปรุงความเร็วเสร็จก็มีจดหมายส่งบัตรทรูเรดการ์ดมาที่บ้าน
ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าส่งมาทำไมเพราะหน้าบัตรทรูแบล็คการ์ดก็เขียนวันหมดอายุไว้ถึงปี 2021
แต่เมื่อวานเข้าไปซื้อกาแฟร้าน truecoffee จะใช้บัตรเดิม พนักงานแจ้งว่าบัตรใช้ไม่ได้แล้วถึงรู้ว่าที่เขาส่งบัตรใหม่มาเพราะจะลดเกรดสมาชิกเรา
เลยขอถาม CR TRUE ในพันทิปแห่งนี้ว่าในเมื่อผมได้สิทธิทรูแบล็คการ์ดมาตั้งแต่ติดตั้ง internet ราคา 799 แล้วปัจจุบันยังจ่ายเท่าเดิม
ทำไมถึงโดยลดสิทธิ (จริงๆก็ไม่ได้ใช้บัตรบ่อยอะไรบางที 3เดือนมาใช้ทีนึง)
แต่มันคาใจว่าคุณใช้เกณฑ์อะไรมาตัดสินทั้งๆที่ใช้บริการสินค้าในเครือบริษัทของคุณเท่าเดิม
และผมจ่ายเงินให้คุณเท่าเดิมทุกประการเท่ากับวันที่ได้บัตรครั้งแรก
อยากทราบเหตุผลนะครับ