โทรไปแจ้งประมาณ 3-4รอบแล้ว บอกจะเข้ามาจัดการให้ตั้งหลายวันแล้ว แต่ไม่เคยมาตรงเวลา คือบางทีเป็นเรื่องเร่งด่วน และจำเป็นมากๆ แต่ก็เพิกเฉยลูกค้า ถ้าเป็นลูกค้าหน้าใหม่ก็บริการดี นี่ใช้มาเป็นปีเลยไม่คิดจะสนใจเลยใช่มั้ยคะ ใช้อินเตอร์เน็ตเครือข่ายนี้ดีแค่2เดือนแรก หลังจากนั้น เสี่ยงดวงเอาค่ะ ถ้าพนักงาน 3BB ผ่านมาเห็นรบกวนพัฒนาการบริการบ้างนะคะ อย่างน้อยเรื่องตรงต่อเวลาก็ดี บางทีทำให้เราพลาดโอกาสสำคัญๆหลายโอกาสเพราะอินเตอร์เน็ตไม่เคยเอื้ออำนวยเลย ขอบคุณค่ะ
3BB เคยคิดจะพัฒนาคุณภาพอินเตอร์เน็ตบ้างหรือเปล่าคะ