ผมสอบถามรายละเอียดกับที่ Dtac call center ผ่านไลน์ มีการอ่านแต่ไม่ตอบ เหมือนไม่ให้ความสำคัญกับผู้ที่สอบถามสักนิด
1.พอสอบถามไป ก๊อบข้อความนี้ส่งมาทุกครั้ง ส่งมาทำไม

2.เมื่อเวลา 20.57 น. มีการอ่านแต่ไม่สนใจการถามกลับ

3.พอส่งสติ๊กเกอร์ร้องไห้ไป เวลา 22.04 น. Call center line ปิดให้บริการ

*** แปลว่าเวลาที่เหลือถามไป พนักงานรอเวลาเลิกกลับบ้านใช่ไหม เลยไม่สนใจการตอบ ดีแทคทำงานแบบนี้เหรอ ข้อความที่ก๊อบวางไม่ควรส่งมาแล้ว มาทุกครั้งที่สอบถาม ให้ผมเสีย 3 บาท ในการโทรถาม ผมไม่ส่งข้อมูลไปหลังไมค์ให้ ดีเเทคตามหาข้อมูลในไลน์ที่ทักไปเอง
อ่านไม่ตอบ พนักงานรอเลิกงาน
1.พอสอบถามไป ก๊อบข้อความนี้ส่งมาทุกครั้ง ส่งมาทำไม
2.เมื่อเวลา 20.57 น. มีการอ่านแต่ไม่สนใจการถามกลับ
3.พอส่งสติ๊กเกอร์ร้องไห้ไป เวลา 22.04 น. Call center line ปิดให้บริการ