อยากบอกว่าไม่คิดไม่ฝัน ว่าจะได้มาตั้งกระทู้ที่พันทิพ
เนื่องจากเจ้ากระทู้รู้สึกแย่มากที่สายการบิน แอร์เอเชีย นั่นขาดการเช็ค และอัฟเดทการชำระเงินของลูกค้า
ทำให้เราตอนนี้เราและสมาชิกที่จะเดินทาง เร็วๆนี้ (24/02/2560)
อาจจะไม่ได้เดินทาง !!!!!!!!
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 มีการจองตั๋วเครื่องไปกลับ ดอนเมือง-อินชอน (เกาหลี)
เดินทางวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560
จำนวน 9 ที่นั่ง โดยผ่าน Applicationในมือถือ
โดยเลือกชำระเงินเป็น เคาเตอร์เซอร์วิส ซึ่งจะหมดเวลาชำระเงิน 9 โมงเช้า
โดยทางเจ้าของกระทู้ได้ไปชำระเงิน ที่เคาเตอร์เซอรวิส ที่ 7-11
ปรากฏว่าไม่สามารถชำระเงินได้ เนื่องจากยอดเงิน จำนวนเกินที่ทาง 7-11 จะรับได้ (ยอดเงิน 150,795 บาท)ห้ามเกิน 90,000 บาท
เจ้าของกระทู้ได้ โทรไปที่ Call center ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ให้ไปชำระเงินที่ธนาคารได้ โดยไม่เกินเวลา 12.00 น และให้ส่งสลิปการโอนเงินไปยังอีเมล์ Thailand-support@airasia.com
ซึ่งเราก็รีบไปชำระเงินโดยเร็ว ก่อนเที่ยงและส่งอีเมล์ทันที


หลังจากนั้นไม่มีการติดต่อ หรือ ส่งอีเมล์กลับแต่อย่างไร
จนมาเมื่ออาทิตย์ก่อน ทางเราได้ติดต่อเข้าไปที่ Call center เพื่อจะสอบถามรายละเอียดการเดินทางอีกครั้ง
ปรากฎว่า หมายเลขบุ๊คกิ้งนี้ไม่มี ในระบบ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ทางเราจึงบอกกับทาง Callcenter ว่า
เรา : ดิฉันได้ทำการจ่ายเงินและส่งอีเมล์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการติดต่อกลับอย่างใด
Call Center : รบกวนขอเลขบุ๊คกิ้ง และ อีเมล์ที่ส่งมาด้วยค่ะ
เรา : แจ้งรายละเอียดไป
Call Center : มีการจ่ายเข้ามาแล้วค่ะ แต่ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมในระบบ ไม่มีอัฟเดท
เรา : อ้าววววววววววววววววววววววววววว

Call Center : เดี๋ยวดิฉันรับเรื่องตรวจสอบให้อีกทีนะค่ะ เนื่องจากลูกค้ามีการชำระเงินเข้ามาแล้ว
เรา : แล้วไม่ทราบว่าอย่างไร สรุปจะได้บินไหม ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ได้ค่ะ ??
Call Center : ลูกค้าได้บินค่ะ แต่ว่าต้องขอเช็ครายละเอียดอีกทีนะค่ะ แล้วจะติดต่อกลับภายใน 48 ชม
เรา : ค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ
Call Center : ติดต่อหมายเลขนี้ XXX ใช่ไหมค่ะ เรียนสายคุณ
เรา : ใช่ค่ะ เรียนสายคุณ .... ค่ะ ขอบคุณค่ะ
หลังจากนั้นนนนนนนนนนนนนนนนนนน หายไปเลย
จนมาวันนี้ !!!! ..........
ได้ติดต่อกลับไปอีกที ปรากฏว่าทางบริษัทก้ยังไม่ได้อัฟเดทข้อมูลแต่อย่างใด
และทาง Call center แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 48 ชม
นี่หรือคือความเป็นมืออาชีพของสายการบิน



การจองบุ๊คกิ้งตั๋วเครื่อง จำนวนมากขนาดนี้ถึงได้ ปล่อยปะละเลย
แล้ววันเดินทางใกล้เข้ามาแล้ว ตอนนี้ยังให้รอติดต่อกลับอีก 48 ชม จริงหลอค่ะ ????
ดิฉันจะสามารถเรียกร้องความเสียหายครั้งนี้ได้อย่างไรบ้างค่ะ ????
รบกวนขอคำชี้แจ้งจากสายการบิน และ ความคิดเห็นของเพื่อนๆ พี่ๆชาวพันทิพด้วยค่ะ
Air Asia สายการบินที่ แย่ที่สุดที่เคยเจอมา !!!
เนื่องจากเจ้ากระทู้รู้สึกแย่มากที่สายการบิน แอร์เอเชีย นั่นขาดการเช็ค และอัฟเดทการชำระเงินของลูกค้า
ทำให้เราตอนนี้เราและสมาชิกที่จะเดินทาง เร็วๆนี้ (24/02/2560)
อาจจะไม่ได้เดินทาง !!!!!!!!
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 มีการจองตั๋วเครื่องไปกลับ ดอนเมือง-อินชอน (เกาหลี)
เดินทางวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560
จำนวน 9 ที่นั่ง โดยผ่าน Applicationในมือถือ
โดยเลือกชำระเงินเป็น เคาเตอร์เซอร์วิส ซึ่งจะหมดเวลาชำระเงิน 9 โมงเช้า
โดยทางเจ้าของกระทู้ได้ไปชำระเงิน ที่เคาเตอร์เซอรวิส ที่ 7-11
ปรากฏว่าไม่สามารถชำระเงินได้ เนื่องจากยอดเงิน จำนวนเกินที่ทาง 7-11 จะรับได้ (ยอดเงิน 150,795 บาท)ห้ามเกิน 90,000 บาท
เจ้าของกระทู้ได้ โทรไปที่ Call center ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ให้ไปชำระเงินที่ธนาคารได้ โดยไม่เกินเวลา 12.00 น และให้ส่งสลิปการโอนเงินไปยังอีเมล์ Thailand-support@airasia.com
ซึ่งเราก็รีบไปชำระเงินโดยเร็ว ก่อนเที่ยงและส่งอีเมล์ทันที
หลังจากนั้นไม่มีการติดต่อ หรือ ส่งอีเมล์กลับแต่อย่างไร
จนมาเมื่ออาทิตย์ก่อน ทางเราได้ติดต่อเข้าไปที่ Call center เพื่อจะสอบถามรายละเอียดการเดินทางอีกครั้ง
ปรากฎว่า หมายเลขบุ๊คกิ้งนี้ไม่มี ในระบบ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ทางเราจึงบอกกับทาง Callcenter ว่า
เรา : ดิฉันได้ทำการจ่ายเงินและส่งอีเมล์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการติดต่อกลับอย่างใด
Call Center : รบกวนขอเลขบุ๊คกิ้ง และ อีเมล์ที่ส่งมาด้วยค่ะ
เรา : แจ้งรายละเอียดไป
Call Center : มีการจ่ายเข้ามาแล้วค่ะ แต่ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมในระบบ ไม่มีอัฟเดท
เรา : อ้าววววววววววววววววววววววววววว
Call Center : เดี๋ยวดิฉันรับเรื่องตรวจสอบให้อีกทีนะค่ะ เนื่องจากลูกค้ามีการชำระเงินเข้ามาแล้ว
เรา : แล้วไม่ทราบว่าอย่างไร สรุปจะได้บินไหม ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ได้ค่ะ ??
Call Center : ลูกค้าได้บินค่ะ แต่ว่าต้องขอเช็ครายละเอียดอีกทีนะค่ะ แล้วจะติดต่อกลับภายใน 48 ชม
เรา : ค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ
Call Center : ติดต่อหมายเลขนี้ XXX ใช่ไหมค่ะ เรียนสายคุณ
เรา : ใช่ค่ะ เรียนสายคุณ .... ค่ะ ขอบคุณค่ะ
หลังจากนั้นนนนนนนนนนนนนนนนนนน หายไปเลย
จนมาวันนี้ !!!! ..........
ได้ติดต่อกลับไปอีกที ปรากฏว่าทางบริษัทก้ยังไม่ได้อัฟเดทข้อมูลแต่อย่างใด
และทาง Call center แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 48 ชม
นี่หรือคือความเป็นมืออาชีพของสายการบิน
การจองบุ๊คกิ้งตั๋วเครื่อง จำนวนมากขนาดนี้ถึงได้ ปล่อยปะละเลย
แล้ววันเดินทางใกล้เข้ามาแล้ว ตอนนี้ยังให้รอติดต่อกลับอีก 48 ชม จริงหลอค่ะ ????
ดิฉันจะสามารถเรียกร้องความเสียหายครั้งนี้ได้อย่างไรบ้างค่ะ ????
รบกวนขอคำชี้แจ้งจากสายการบิน และ ความคิดเห็นของเพื่อนๆ พี่ๆชาวพันทิพด้วยค่ะ