ผมพึ่งซื้อ Macbook Pro ตัวใหม่จาก U store ณ มหาวิทยาลัยชื่อดังในเชียงใหม่
จริงๆผมรู้ว่า สั่งออนไลน์ดีกว่าซื้อ ผ่าน Reseller ทุกอย่างแต่เนื่องจากผมต้องการรีบใช้
งานมาก จำเป็นจริงๆครับ ตอนนั้น ถามแล้วพนักงานบอกมีประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ภาย 7 วัน
แต่ไม่ได้อ่านรายละเอียดดีๆ
พนักงานก็ขายตามปกติ เขาจะไม่ยอมเปิดกล่องคนกว่าเราจะจ่ายเงิน จนถึงตอนเปิดกล่อง
มันมี เช็คเครื่องไปพร้อมๆกัน ไม่มีปัญหาอะไร ซื้อสายต่อ ติดฟิล์ม
จนกลับมาที่หอ เกิดเจอรอย บิ่น ที่มุมบนระหว่างคีบอร์ดกับจอ ผมแบบเซ็งมากๆ
เลยโทรไปหาพนักงงาน พนักงานพูดจา ไม่ค่อยโอเค
พนักงานบอกผมว่า : แบบนี้เป็นปัญหาด้านเป็นคอสเมติกค์ สรุปง่ายๆหมายถึง
เป็นรอยเล็กๆน้อยๆ ไม่มีผลต่อการใช้งาน
ผมนี่แบบ : ห๊ะ! แล้วผมต้องทำยังไง ผมจ่ายเงินก็จ่ายเท่าคนอื่น
ทำไมผมได้เครื่องที่มีรอย บิ่น นูนขึ้นมา ต้องอธิบายก่อนว่ารอย นูนขึ้นมา สามารถสัมผัสได้เลย
พนักงาน : ผมเข้าใจแต่ บริษัทไม่มีนโยบายการเปลี่ยนเครื่องให้ปัญหา คอสเมติกส์
เราเปิดกล่องพร้อมๆกัน เปิดเครื่องพร้อมคุณ ผมก็ไม่รู้ว่า เครื่องจะมีรอย
ผมนี่ ช็อคไปเลยครับ แล้วเขาก็ให้ผมไปติดต่อ iCare ที่ใกล้เคียง พอผมไป iCare
iCare ก็ให้ผมกลับไปที่หน้าร้านใหม่ ไปๆมาๆ 2-3 รอบ สรุปง่ายๆคือ ให้เราติดต่อ Apple Store
ที่สิงคโปร์เอง ผมเลยหาข้อมูล นัดเวลาโทรคุยกัน ทางสิงคโปร์โทรมา เป็นคนไทยรับสาย พูดจาดีมากๆ
แตกต่างจาก istudio มากๆ พูดแล้วสบายใจมาก ให้เราส่งรูปไปให้เขาดู เขาไปปรึกษาวิศวะกรทางนั่น
ไม่กี่วัน สิงคโปร์ติดต่อกับมา ให้เปลี่ยนรอบตัวเครื่องใหม่ทั้งหมด ผมขอบคุณเขามาก ต้องขอบคุณ Apple
สิงคโปร์มากๆครับ
สรุปง่ายๆคือ ผมต้องติดต่อเดินเรื่องเองทั้งหมด เสียเวลาเปลี่ยนตัวเครื่องใหม่ 7-10 วัน
เสียเวลา ขี่รถไปๆมาๆ 2-3 รอบ
แนะนำนะครับใครจะซื้อ สั่งออนไลน์เถอะครับดีกว่าทุกอย่างเลยครับ
1.ประกัน 14 วัน ทั่วโลก ครอบคลุมถึงปัญหา คอสเมติกค์ การขนส่ง
2.ส่งผ่าน DLH ปลอดภัย ไม่มีปัญหา ถึงมีปัญหาก็สามารถเปลี่ยนได้
3.ใช้สิทธ์ นศ. ได้ส่วนลดเหมือนกัน
4.การดูแล ที่ดีกว่า มากๆ มีปัญหายินดีคืนเงิน
ซื้อผ่าน Reseller ex.istudio
1.ไม่รับประกันด้านการขนส่ง ปัญหาคอสเมติกค์
2.มีประกัน 7 วัน แต่! ต้องเกิดปัญหาจาก ทางเครื่องจริงๆเช่น wifi เปิดไม่ได้
3.มีปัญหาแบบผม เดินเรื่องเองทั้งหมด
4.เจอเครื่องแบบผม = ซวยย ย ยักษ์ล้านตัว
ก็อยากเล่าสู่กันฟังนะครับ ซื้อ ออนไลน์เถอะครับ แตกต่างมากๆ
แบบนี้เรียกว่าเอาเปรียบลูกค้าหรือป่าว Macbook Pro ใหม่
จริงๆผมรู้ว่า สั่งออนไลน์ดีกว่าซื้อ ผ่าน Reseller ทุกอย่างแต่เนื่องจากผมต้องการรีบใช้
งานมาก จำเป็นจริงๆครับ ตอนนั้น ถามแล้วพนักงานบอกมีประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ภาย 7 วัน
แต่ไม่ได้อ่านรายละเอียดดีๆ
พนักงานก็ขายตามปกติ เขาจะไม่ยอมเปิดกล่องคนกว่าเราจะจ่ายเงิน จนถึงตอนเปิดกล่อง
มันมี เช็คเครื่องไปพร้อมๆกัน ไม่มีปัญหาอะไร ซื้อสายต่อ ติดฟิล์ม
จนกลับมาที่หอ เกิดเจอรอย บิ่น ที่มุมบนระหว่างคีบอร์ดกับจอ ผมแบบเซ็งมากๆ
เลยโทรไปหาพนักงงาน พนักงานพูดจา ไม่ค่อยโอเค
พนักงานบอกผมว่า : แบบนี้เป็นปัญหาด้านเป็นคอสเมติกค์ สรุปง่ายๆหมายถึง
เป็นรอยเล็กๆน้อยๆ ไม่มีผลต่อการใช้งาน
ผมนี่แบบ : ห๊ะ! แล้วผมต้องทำยังไง ผมจ่ายเงินก็จ่ายเท่าคนอื่น
ทำไมผมได้เครื่องที่มีรอย บิ่น นูนขึ้นมา ต้องอธิบายก่อนว่ารอย นูนขึ้นมา สามารถสัมผัสได้เลย
พนักงาน : ผมเข้าใจแต่ บริษัทไม่มีนโยบายการเปลี่ยนเครื่องให้ปัญหา คอสเมติกส์
เราเปิดกล่องพร้อมๆกัน เปิดเครื่องพร้อมคุณ ผมก็ไม่รู้ว่า เครื่องจะมีรอย
ผมนี่ ช็อคไปเลยครับ แล้วเขาก็ให้ผมไปติดต่อ iCare ที่ใกล้เคียง พอผมไป iCare
iCare ก็ให้ผมกลับไปที่หน้าร้านใหม่ ไปๆมาๆ 2-3 รอบ สรุปง่ายๆคือ ให้เราติดต่อ Apple Store
ที่สิงคโปร์เอง ผมเลยหาข้อมูล นัดเวลาโทรคุยกัน ทางสิงคโปร์โทรมา เป็นคนไทยรับสาย พูดจาดีมากๆ
แตกต่างจาก istudio มากๆ พูดแล้วสบายใจมาก ให้เราส่งรูปไปให้เขาดู เขาไปปรึกษาวิศวะกรทางนั่น
ไม่กี่วัน สิงคโปร์ติดต่อกับมา ให้เปลี่ยนรอบตัวเครื่องใหม่ทั้งหมด ผมขอบคุณเขามาก ต้องขอบคุณ Apple
สิงคโปร์มากๆครับ
สรุปง่ายๆคือ ผมต้องติดต่อเดินเรื่องเองทั้งหมด เสียเวลาเปลี่ยนตัวเครื่องใหม่ 7-10 วัน
เสียเวลา ขี่รถไปๆมาๆ 2-3 รอบ
แนะนำนะครับใครจะซื้อ สั่งออนไลน์เถอะครับดีกว่าทุกอย่างเลยครับ
1.ประกัน 14 วัน ทั่วโลก ครอบคลุมถึงปัญหา คอสเมติกค์ การขนส่ง
2.ส่งผ่าน DLH ปลอดภัย ไม่มีปัญหา ถึงมีปัญหาก็สามารถเปลี่ยนได้
3.ใช้สิทธ์ นศ. ได้ส่วนลดเหมือนกัน
4.การดูแล ที่ดีกว่า มากๆ มีปัญหายินดีคืนเงิน
ซื้อผ่าน Reseller ex.istudio
1.ไม่รับประกันด้านการขนส่ง ปัญหาคอสเมติกค์
2.มีประกัน 7 วัน แต่! ต้องเกิดปัญหาจาก ทางเครื่องจริงๆเช่น wifi เปิดไม่ได้
3.มีปัญหาแบบผม เดินเรื่องเองทั้งหมด
4.เจอเครื่องแบบผม = ซวยย ย ยักษ์ล้านตัว
ก็อยากเล่าสู่กันฟังนะครับ ซื้อ ออนไลน์เถอะครับ แตกต่างมากๆ