เราซื้อไอ 7+ จาก 0 ดีแทคมาเมื่อวันที่ 4 มค 60 แล้วเมื่อวันที่ 17 กุมพา ได้นำโทสัพไปเชคว่าเป็นอะไร สัญญานไม่ดี เนื่องจากคนโทรมาไม่ค่อยได้ยินเรา ทางดีแทคจึงแจ้งให้ไปเช็คกับ 0 iCare ก็พบว่าผิดปกติ จึงจะส่งเครมให้ แต่ทางพนักงานแจ้งว่า คือเครื่องใหม่แกะกล่อง เลขเครื่องกับกล่องที่เราซื้อไม่ตรงกัน แต่เป็นเครื่องไทยแน่นอน ก็ตกลงนำเครื่องไว้ที่0 พอวันนี้เราอยากทราบว่าเครื่องเราดำเนินการไปถึงไหนแล้ว ก็เลยนำเลขที่ใบเค้าให้มาเช็คแทรค แต่ขึ้นแค่ว่าอยู่ที่เดิม คือ 0 icare ก็คิดว่าคงยังไม่ได้ทำเพราะเจ้าหน้าที่แจ้งไว้ว่า อาจได้7-10 วันก็ไม่คิดอะไร พอประมานบ่าย 3 มีเจ้าหน้าที่โทมาให้ไปรับเครื่อง เราก็เช็คแค่ภายนอก ก็ไม่มีปัญหา แต่พอกับมาบ้านมาเช็คเพราะอยากรู้เครมแล้วประกันหมดไหม แต่สิ่งที่เห็นอย่างแรก คือเครื่องสีไม่ตรงกัน #เราใช้เครื่องชมพู #แต่บรอดที่เห็นคือสีดำ แบบนี้คืออะไรคะ แล้วเราควรทำยังไง #เราซื้อเงินสดเสียไป3หมื่นกว่า แต่ใช้โปรร่วมกับดีแทค #เครื่องเครมคือเครื่องยำหรอคะทำไมไม่แจ้งให้ทราบ 😭😭😭
ปัญหาเกี่ยวกับใอโฟน 7+จาก ศูนย์ซ่อมiCare