ทำไมย้ายค่ายไป AIS ไม่ได้สักที ดีแทคต้องการอะไรคะ?

สวัสดีค่ะ

เราใช้โปรรายเดือนดีแทคมาสักพักแล้ว และตอนนี้ต้องการจะย้ายออกไปยัง AIS ค่ะ

ซึ่งครั้งแรก (วันที่ 12/02/60) ก็ทำเรื่องย้ายอย่างถูกต้องและทำการเช็คกับพนักงานแล้วว่าเรามียอดค่าใช้จ่ายคงเหลือหรือไม่ โดยถามถ้าเฟซ พนักงานบอกว่าไม่มี แต่ปรากฎพอไปยื่นเรื่องย้ายค่าย ได้ซิมเอไอเอสมาเรียบร้อยแล้วนะคะ... กลับย้ายไม่ได้เพราะมีค่าใช้จ่ายคงเหลืออยู่ ทั้งที่เช็คในเว็บกับอินเตอร์เน็ตไม่มี!

ครั้งที่สอง ก็โทรไปที่ 1678 ซึ่งพนักงานบอกให้ชำระล่วงหน้า80บาท เราก็ยอมจ่าย... และต้องยื่นเรื่องขอย้ายค่ายใหม่
รอสี่วัน ปรากฎว่ายังย้ายไม่ได้อีก ให้โทรสอบถาม 1678 ซึ่งก็โทรไม่ติดเลย

เป็นเรื่องประหลาดมาก เพราะในระหว่างสี่วันนับตั้งแต่วันที่ 16/02 เราไม่ได้ใช้โทรศัพท์โทรออกหรืออินเตอร์เน็ตเลย มีเพียงรับสายเท่านั้น

ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับดีแทคคะ?
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ย้ายค่ายเบอร์เดิม dtac dtac TriNet AIS คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่