เดินทางกับJALที่ร่วมกับJETSTAR JAPAN ขากลับจากคันไซมานาริตะโดยเจ๊ทสตาร์ ปรากฏว่าเจ๊ทสตาร์ดีเลย์(วันนี้ 20 กพ.) ทำให้พลาดเที่ยวบินjalจากนาริตะมายังกรุงเทพ แต่ย้ายเราไปบินตรงจากคันไซมากรุงเทพเลย แทนที่จะถึงกรุงเทพ23.10 เปลี่ยนเป็น 05.20ของวันรุ่งขึ้น โดยที่เราต้องรอที่คันไซ 12ชั่วโมง(นับจากเวลาเริ่มต้นบินที่เจ๊ทสตาร์แจ้งตอนไปเช็คอิน) แต่ซื้อประกันการเดินทางไว้ เคสแบบนี้ทางประกันจะชดเชยไหมคะ และทางบัตรเครดิตciti (ที่ใช้จองตั๋ว) ถือว่าเป็นการล่าช้าเกิน 4 ชั่วโมงหรือไม่คะ ขอผู้เคยมีประสบการณ์ช่วยเล่าหรือตอบให้ฟังด้วยค่ะ ว่าถ้าเคลมได้จริงต้องให้สายการบินออกใบรับรองอะไรให้บ้าง ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ประกันการเดินทางจะชดเชยยังไงกับเคสแบบนี้