ประกันการเดินทางจะชดเชยยังไงกับเคสแบบนี้

เดินทางกับJALที่ร่วมกับJETSTAR JAPAN  ขากลับจากคันไซมานาริตะโดยเจ๊ทสตาร์ ปรากฏว่าเจ๊ทสตาร์ดีเลย์(วันนี้ 20 กพ.) ทำให้พลาดเที่ยวบินjalจากนาริตะมายังกรุงเทพ  แต่ย้ายเราไปบินตรงจากคันไซมากรุงเทพเลย แทนที่จะถึงกรุงเทพ23.10  เปลี่ยนเป็น 05.20ของวันรุ่งขึ้น  โดยที่เราต้องรอที่คันไซ 12ชั่วโมง(นับจากเวลาเริ่มต้นบินที่เจ๊ทสตาร์แจ้งตอนไปเช็คอิน)   แต่ซื้อประกันการเดินทางไว้  เคสแบบนี้ทางประกันจะชดเชยไหมคะ   และทางบัตรเครดิตciti (ที่ใช้จองตั๋ว)  ถือว่าเป็นการล่าช้าเกิน 4 ชั่วโมงหรือไม่คะ  ขอผู้เคยมีประสบการณ์ช่วยเล่าหรือตอบให้ฟังด้วยค่ะ ว่าถ้าเคลมได้จริงต้องให้สายการบินออกใบรับรองอะไรให้บ้าง  ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่