[CR] [Review] ประสบการณ์คอนบอยแบนด์วงแรกอย่าง ASTRO the 1st Season Showcase Live in Bangkok #ASTROinBKK2016

ขอแท็ก ASTRO ด้วยนะครับ ตัววงเริ่มพูดถึงในแท็กเค-ป๊อปเยอะแล้ว และวงก็จะ comeback อัลบั้มพิเศษแล้วด้วยครับ


ดอกไม้ดอกไม้ดอกไม้ดอกไม้


สวัสดีครับ ขอบอกเลยว่าเป็นกระทู้รีวิวคอนครั้งแรก และก็ไม่รู้ปกติเค้าไปกันแล้วรีวิวมั้ยหรือหวีดอย่างเดียว ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะครับ ถึงจะเลยมาสัปดาห์แล้วก็ตามแต่ ร้องไห้ แล้วก็ขอโทษกับภาษาที่ไม่น่าจะสวยงามเท่าไรล่วงหน้าด้วยนะครับ อมยิ้ม17

** รีวิวนี้เป็นความเห็นส่วนตัวหลังจบคอนเท่านั้นนะครับ ไม่ได้แปลว่าคอนไม่ดี หรือศิลปินวงไหนไม่ดี หรือคอนอื่นๆไม่ดี หรือตัวศิลปินไม่ดีนะครับ ใครตัดสินใจไปรอบหน้ายังไงกรุณาตัดสินด้วยตัวเองนะครับ **


เกิร่นก่อนๆ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (12 กุมภาพันธ์ 2560) จกขท.ได้ไปดูคอน ASTRO มาฮะ 55555 เป็นวงรุ้กกี้วงแรกที่คิดจะไปดูคอนเลยนะเนี่ย (หลังจากแอบๆตามจากเพลง confession และหลงเต็มตัวตอนประกาศรางวัล SMA2017 😝) แถมเป็นคอนบอยแบนด์หรือคอนศลป.ชายคอนแรกซะด้วย เค้าล้อเล่น ปกติไปแต่คอนเกิร์ลกรุ๊ปตลอดเลยครับ แม้แต่ศิลปินอินเตอร์ก็ไปของผู้หญิง มาดูกันดีกว่าว่าเป็นไงบ้าง

เริ่มจากผู้จัดก่อนเลย บอกเลยว่าผู้จัด BeUS Production น่ารักมากกกกกๆๆๆๆๆ เนื่องจากเราทำบัตรคอนตกหล่นหายจ้า ร้องไห้ แถมเป็นบัตรที่ได้สิทธิ์ Photo Group ซะด้วย ดีที่แลกสายรัดข้อมือมาแล้ว แต่ ผู้จัดก็เก็บบัตรไว้ให้ทันก่อนจะมีมือดีมาขโมยไป แถมประกาศหาหลายรอบด้วย จนแอดสามารถได้เข้าไปในงาน กราบขอบคุณผู้จัดด้วยนะครับ ร้องไห้หัวใจ และอีกอย่างคือ โปสเตอร์คอน official ที่แจกให้ทุกที่นั่งจ้า!!! ประหลาดใจ (แต่เหมือนจะเตรียมมาไม่พอนะครัช) การ์ดก็น่ารักมากๆ เดินมาบอกว่า ถ่ายรูปได้นะ แต่ห้ามถ่ายวีดีโอ พอถ่ายรูปก็เดินผ่านก้มหลังไป คือแบบ มีงานไหนให้ขนาดนี้มั้ย Hallจัดคอนก็โอเค ใกล้มากกกกก เสียอย่างเดียวคือผลิตแท่งไฟออฟฟิเชียลไม่พอจำนวนคน รอบหน้าคงต้องพิจารณามากกว่านี้นะครับ ฝากไว้นิดนึง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แล้วตัวคอนล่ะ เอาล่ะ เราจะมาไล่ Set list คอนให้ดูเผื่อใครไม่ได้ไปนะฮะ

[VTR OPENING]
Confession
Firework
[Talk 1 - Introduction]
Girl Group song medley live
[Talk 1]
Your Love
Breathless
[Talk 2 - Selfies, Game]
คืนที่ดาวเต็มฟ้า (cover)
Balloons - TVXQ! (cover)
[Talk 3 - Surpise Project From Thai AROHA]
Cat's Eyes
Hide&Seek
[VTR Behinds the scenes]
Encore : Confession
[VTR Behinds the scenes 2]

บอกเลยว่าจากลิสต์เพลงที่นำมาเล่นนั้น เป็น showcase ที่โอเคมากกกก แถมตัวศลป.ก็เฟรนลี่และเซอร์วิสรุนแรงมากกกก เอะอะส่งหัวใจ ส่งมินิฮาร์ท (นอนตายสิครับรออะไร อมยิ้ม07) พิธีกรคือตลกและดีอ่ะ ถึงจะปล่อยมุกบางอันไม่ตลกบ้าง แต่ก็ปล่อยเบลอไปล่ะกัน 555555 แต่ astro นี่จะทำท่าเลียนแบบพิธีกรทุกท่าเลยม้ายยยย แล้วปู้นนนๆๆๆๆ ของจินจิน กะไอ้หอย! ของ MJ นี่คือทำเอาติดหูไปทั้งสัปดาห์เลยอ่ะ 555555 อีกอย่างคือ ยังไม่เคยเห็นศลป.วงไหนร้องไห้กลางคอนตัวเองเพราะโปรเจคแฟนคลับแบบทั้งวงเลยอ่ะ ฮรือออ มันดีมากๆจริงๆนะ อมยิ้ม08
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ที่สำคัญคือ ร้องเพลงไทยชัดมากกกก ลองไปฟังได้เลย แปะๆ (ใส่สปอยนะครับเพราะมีคนแปะไว้อีกกระทู้แล้ว) [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ถึงเพลงจะเก่า แต่ความหมายเหมาะกับวงและแฟนคลับมากๆจริงๆ ดาว

PHOTO GROUP จัดหลังคอนและก่อนไฮทัชกะแฟนไซน์จ้า ตอนแรกๆการ์ดดูจัดการงงๆนะ แต่เคลียร์ปัญหา่ได้เร็วดี แต่เหมือนลืมเตี๊ยมกันมานิดนึงไม่เป็นไร 55555 ดีที่สุดคือก่อนถ่ายจะได้เดินผ่านศลป.ก่อนทั้งวง!!! ย้ำนะฮะ ทั้งวง!!! เห็นชัดๆ ใกล้มากๆ ทั้งวง คือดีมาก ไม่เคยเห็นผู้จัดไหนทำแบบนี้มาก่อนจริงๆนะ ใกล้แบบ สามารถจับได้เลยอ่ะ (แต่ไม่กล้า) อมยิ้ม07
อันนี้หวีด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สรุปคือชอบล่ะ แต่จริงๆก็อยากให้มีเกมไว้เล่นกะแฟนคลับบนเวทีเยอะกว่านี้ แต่ก็นะด้วยเวลาด้วยอะไรด้วยล่ะ แล้วก็เรื่องแท่งไฟออฟฟิเชียล ถือว่าหัวร้อนจริงที่ต้องไปซื้อแท่งไฟแฟนเมดนะครับ ร้องไห้ แต่โดยรวมดีมากๆ ดีทุกอย่าง ทั้งศลป.และผู้จัด เอาใจไป หัวใจ


ขอบคุณนะครับที่อ่านจนจบถึงตรงนี้นะฮะ ยังไงก็ฝากรีวิวกากๆของเราไว้ด้วยเน้อ อิอิ (ซารังเฮแบบหนุ่มๆ 6 คน อมยิ้ม22) ใครมีความเห็นยังไง หรืออยากหวีดด้วยกันเพราะที่ไปมายังไม่หนำใจ คอมเม้นต์คุยกันได้เลยนะครับ อมยิ้ม02
** ย้ำอีกทีว่ารีวิวนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวต่อคอนเสิร์ตนะครับ ไม่ได้แปลว่าวงนี้ดีกว่าวงอื่นๆ หรือคอนนี้ดีกว่าคอนอื่นๆนะครับผม **

สุดท้ายนี้ฝากเพจรีวิวของผมด้วยนะครับ ถ้าได้ไปคอนใดๆหรือซื้อบั้มใหม่ของใครมาก็จะรีวิวให้ฟังกันนะครับ อมยิ้ม17
โพสต์รีวิวอันนี้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เพจครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   ASTRO the 1st Season Showcase Live in Bangkok 2016
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่