เมื่อวันที่ 16 กพ.60 ได้ไปซื้อ Samsung Galaxy S7Edge ที่ดีแทค มาบุญครอง
และได้ทำการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เงินคืน 2,000 จากแอพ Galaxy gife card
โดยพนักงานขายเป็นผู้แนะนำในการกรอกรายละเอียดจนแล้วเสร็จ และได้รับข้อความ
ว่า "ระบบจะทำการโอนเงินไปที่เลขที่บัญชี 014xxxxxxx ใช้เวลา 3-7 วันทำการ
ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ "
มาวันนี้วันที่ 17 ได้รับข้อความใหม่ว่า
"ขออภัย จากการตรวจสอบ ท่านไม่สามารถรับสิทธิ์ได้"
รบกวนสอบถามผู้รู้หรือผู้ที่เคยประสบปัญหาแบบนี้ ช่วยแนะนำ
ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ไม่ได้รับสิทธิ์เงินคืน 2,000 จาก Galaxy Gife Card
และได้ทำการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เงินคืน 2,000 จากแอพ Galaxy gife card
โดยพนักงานขายเป็นผู้แนะนำในการกรอกรายละเอียดจนแล้วเสร็จ และได้รับข้อความ
ว่า "ระบบจะทำการโอนเงินไปที่เลขที่บัญชี 014xxxxxxx ใช้เวลา 3-7 วันทำการ
ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ "
มาวันนี้วันที่ 17 ได้รับข้อความใหม่ว่า
"ขออภัย จากการตรวจสอบ ท่านไม่สามารถรับสิทธิ์ได้"
รบกวนสอบถามผู้รู้หรือผู้ที่เคยประสบปัญหาแบบนี้ ช่วยแนะนำ
ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ
ขอบคุณค่ะ